Dịch vụ thanh toán GoPay: Cung cấp số điện thoại và trang website uy tín

Nếu bạn là khách hàng đang sử dụng dịch vụ của GoPay và đang cần tìm kiếm thông tin về số điện thoại, địa chỉ, tổng đài chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng và giải đáp thắc mắc, dưới đây là những thông tin mà bạn cần, cùng tìm hiểu ngay sau đây! 

1. Thông tin chung của dịch vụ thanh toán GoPay 

Công ty TNHH Dịch vụ Thanh toán Gopay Việt Nam, có tên gọi cũ là Công ty TNHH Dịch vụ Thanh toán Wepay. GoPay, một cổng thanh toán với nhiều tính năng độc đáo, đã được xây dựng đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh. GoPay cung cấp đa dạng các kênh thanh toán, bao gồm Thẻ nội địa (ATM, chuyển khoản), Thẻ quốc tế và Ví điện tử.

ví điện tử GoPay

Ngoài ra, GoPay cung cấp hỗ trợ đa nền tảng thiết bị, cho phép người dùng thực hiện thanh toán trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác có hỗ trợ giải pháp thanh toán tùy theo giai đoạn triển khai.

Xem thêm  Số điện thoại và địa chỉ liên hệ tổng đài Momo

Một ưu điểm hấp dẫn của GoPay là mức phí thấp. GoPay cung cấp các gói dịch vụ miễn phí tích hợp và mức phí giao dịch cũng rất thấp, đảm bảo sự hấp dẫn và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Nhờ những tính năng và ưu điểm trên, GoPay trở thành một lựa chọn hữu ích và tiện lợi cho việc thanh toán trong cuộc sống hàng ngày và kinh doanh.

Chi tiết các thông tin của cổng thanh toán GoPay: 

  • Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Richy Tower, số 35 đường Mạc Thái Tổ, P. Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Website: https://gopay.com.vn/
  • Email: hotro.vn@gopay.com.vn
  • Mã số thuế 0107397069

2. Số tổng đài số điện thoại GoPay là bao nhiêu?

Số tổng đài GoPay: 1900636153. Hỗ trợ khách hàng 24/7. Truy cập website GoPay để cập nhật thông tin mới nhất.

3. Vai trò của số tổng đài cổng dịch vụ thanh toán GoPay

Số hotline của GoPay hỗ trợ khách hàng trong nhiều trường hợp, chẳng hạn như: Tải ứng dụng, điểm thưởng, thanh toán, cổng thanh toán, hướng dẫn thanh toán qua ví, thông tin đăng nhập, hóa đơn, chính sách, khiếu nại, đăng ký, và giải đáp thắc mắc khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ 24/7, cả ngày nghỉ, lễ tết.

4. Một số câu hỏi thường gặp về ví điện tử GoPay

4.1. Nếu tôi muốn hỗ trợ từ Ví GoPay thì làm như thế nào?

Để được hỗ trợ từ ví điện tử GoPay bạn có thể làm như sau:

Bước 1: Chọn mục “Ví của tôi” từ màn hình chính của ứng dụng Ví GoPay.

Bước 2: Chọn “Trợ giúp”

Bước 3: Lựa chọn vấn đề hoặc giao dịch bạn cần trợ giúp

Xem thêm  Tổng đài Payoo số điện thoại thông tin địa chỉ liên hệ

Bước 4: Chọn câu hỏi phù hợp với tình huống của bạn

Bước 5: Hoàn tất việc nhập thông tin vào mẫu đã cho.

Bước 6: Gửi yêu cầu

4.2. Thông tin thẻ Ngân hàng mà bạn liên kết với ví GoPay có được bảo vệ an toàn hay không?

GoPay đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến của bạn thông qua môi trường Internet bảo mật. Các thông tin tài chính của bạn được bảo vệ an toàn trong quá trình giao dịch nhờ vào việc sử dụng giao thức mã hóa SSL, giúp mã hóa mọi thông tin bạn nhập. Bên cạnh đó, GoPay cũng áp dụng nhiều công nghệ phần mềm và thuật toán phức tạp khác nhằm tăng cường bảo mật dữ liệu.

4.3. Hướng dẫn liên kết tài khoản Ngân hàng với ví GoPay

Bước 1: Đăng nhập vào https://gopay.com.vn/. Ở góc phía trên bên phải, hãy chọn mục “Thông tin tài khoản”.

Bước 2: Trên màn hình Chức năng Nhấn vào Ví Điện Tử để chọn Liên kết tài khoản ngân hàng

 Bước 3: Click vào “Liên kết ví”

 Bước 4: Điền chính xác thông tin vào các trường. Thông tin của khách hàng sẽ được ngân hàng so sánh và xác minh với thông tin từ GoPay.

Bước 5: Nhấn vào nút “Xác nhận” để hoàn tất quá trình liên kết và nhận kết quả.

4.4. Hướng dẫn nạp tiền vào ví GoPay

Để có thể nạp tiền vào ví điện tử GoPay bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Ví. Trong giao diện quản trị tài khoản Ví Điện Tử, khách hàng chọn chức năng Nạp tiền.

 Bước 2: Nhập số tiền và chọn phương thức thanh toán

 Bước 3: Click nút Đồng ý thanh toán

 Bước 4: GoPay chuyển thông tin cho Ngân hàng phát hành và thực hiện các bước kiểm tra thông tin thẻ và khả năng thanh toán.

Xem thêm  Thông tin liên hệ với Tổng đài A Đây Rồi - Số điện thoại và địa chỉ

 Bước 5: GoPay nhận được thông báo giao dịch thành công từ Ngân hàng và ghi nhận. GoPay sẽ gửi tin nhắn SMS thông báo kết quả của giao dịch nạp tiền đến chủ sở hữu tài khoản và cùng lúc đó, số tiền nạp sẽ được cập nhật vào Ví Điện Tử của khách hàng.

4.5. Vì sao nhiều khi gọi lên tổng đài cskh GoPay không có ai nghe máy

Có thể nói một ngày bộ phận CSKH của GoPay nhận hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ do GoPay cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng liên quan đến các vấn đề như thông tin thanh toán, đăng ký tài khoản, giao dịch, nạp tiền, rút tiền, và chuyển khoản. Do đó, khi bạn liên hệ với tổng đài, có thể phải chờ đợi trong thời gian ngắn, vì thỉnh thoảng hệ thống của GoPay sẽ bị quá tải, nếu gọi lên GoPay mà gặp tình trạng như vậy bạn có thể tắt máy chờ sau khoảng 5-10 phút gọi lại.

5. Danh sách chi nhánh của công dịch vụ thanh toán GoPay toàn quốc

Chi nhánh ví Gopay toàn quốc Địa chỉ Chi nhánh ví Gopay toàn quốc
Ví GoPay Hà Nội Tầng 7, Tòa nhà Richy Tower, Số 35 Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Ví GoPay Hồ Chí Minh 561A Điện Biên, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ và số hotline 1900 0317 của tổng đài GoPay cho bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ với GoPay, hãy dùng số hotline trên để nhận được sự hỗ trợ và thông tin chi tiết từ chúng tôi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM