Thông Tin Liên Hệ Địa Chỉ, Số Điện Thoại Tổng Đài Truyền Hình K+

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ truyền hình K+ và cần tìm kiếm các thông tin về dịch vụ này, như số điện thoại, địa chỉ, trung tâm bảo hành, tổng đài chăm sóc khách hàng, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết.

1. Thông tin chi tiết tổng đài truyền hình K+

tổng đài truyền hình K+

Ứng dụng K+ mới mang đến trải nghiệm giải trí trọn vẹn cho người dùng với các kênh truyền hình trực tuyến, kho nội dung VOD độc quyền hấp dẫn, và các gói thuê bao đa dạng.

Nội dung đặc sắc bao gồm:

  • Hơn 100 kênh truyền hình, trong đó có hơn 20 kênh chất lượng HD
  • Nhiều nội dung miễn phí đặc sắc
  • Trọn vẹn giải Ngoại hạng Anh, UEFA Champions League, Europa League,…
  • Hàng ngàn nội dung phim điện ảnh và truyền hình Châu Á và Quốc tế
  • Các phim điện ảnh Việt Nam phát sóng sớm nhất
  • Kho VOD với hàng ngàn giờ phim, thể thao, khoa học, thiếu nhi, giải trí
  • Thế giới thể thao sống động với các giải Quần vợt ATP, Golf PGA, đua xe Indy Cars,…
Xem thêm  Tổng đài truyền hình VTV Cab: Số điện thoại và các thông tin liên hệ

Ứng dụng K+ là dịch vụ truyền hình trả tiền dành cho mọi thành viên trong gia đình. Dịch vụ cung cấp nội dung độc quyền, nhóm kênh phong phú, phủ sóng toàn quốc, chất lượng HD, và nhiều dịch vụ tiện ích như ứng dụng K+ miễn phí xem trên máy tính, điện thoại với kho phim và thể thao VOD đặc sắc.

– Trụ sở: Tầng 15, Tòa Nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội

– Website chính thức của K+: https://kplus.vn

– Email chính thức của K+: support@truyenhinhkplus.vn

2. Số hotline của truyền hình K+ bao nhiêu?

Số tổng đài truyền hình K+ là 0967.966.988 – 1900.1592 hoặc 1900 0317, hỗ trợ khách hàng 24/7.

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài K+ để:

  • Giải đáp thắc mắc về dịch vụ K+, chẳng hạn như đăng ký, gia hạn, lỗi kỹ thuật,…
  • Gửi ý kiến đóng góp, phản hồi về chất lượng dịch vụ K+.

Tổng đài K+ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

3. Các chức năng của hotline truyền hình K+

Số tổng đài – số điện thoại truyền hình K+ được sử dụng để giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ truyền hình K+.

Cụ thể, khách hàng có thể sử dụng số tổng đài này để:

  • Đăng ký gói cước K+, hướng dẫn cài đặt K+, tìm hiểu thông tin về các kênh truyền hình K+, giải đáp thắc mắc về tín hiệu K+, lỗi đường truyền K+, các chương trình khuyến mại K+, địa chỉ K+, thanh toán gói cước K+, K+ Plus và các thông tin liên hệ khác.
  • Yêu cầu hỗ trợ từ K+, chẳng hạn như xử lý lỗi kỹ thuật, khiếu nại,…
Xem thêm  Thông tin địa chỉ, số điện thoại liên hệ truyền hình Mobitv

Tổng đài K+ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

hotline truyền hình K+

4. Các đại lý và chi nhánh của truyền hình K+

Hiện nay truyền hình K+ có các đại lý và chi nhánh trải rộng trên toàn quốc, để biết rõ hơn địa chỉ cụ thể của từng chi nhánh hoặc đại lý hãy gọi ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng của K+ để được các tổng đài viên hỗ trợ nhanh nhất nhé.

  • Một số chi nhánh tại Hà Nội:
Chi nhánh truyền hình K+ Địa chỉ Chi nhánh truyền hình K+
Trung tâm giao dịch K+ Hoàn Kiếm Số 7 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Trung tâm giao dịch K+ Long Biên Số 312 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội
Trung tâm giao dịch K+ Phạm Văn Đồng 413 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Trung tâm giao dịch K+ Bạch Mai Số 442 phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Một số câu hỏi thường gặp về Truyền hình K+

5.1. Để sử dụng dịch vụ của Truyền hình K+, bạn cần làm gì?

Để sử dụng dịch vụ của Truyền hình K+, bạn cần cài đặt và đăng ký ứng dụng Truyền hình K+. Sau khi hoàn tất thông tin đăng ký, Truyền hình K+ sẽ có nhân viên liên hệ tư vấn, hỗ trợ sử dụng dịch vụ và kích hoạt tài khoản.

Xem thêm  Truyền Hình FPT Thông Tin Địa Chỉ, Số Điện Thoại Liên Hệ

5.2. Vì sao nhiều khi gọi lên tổng đài cskh Truyền hình K+ không có ai nghe máy?

Bộ phận CSKH của Truyền hình K+ thường xuyên nhận được nhiều cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ. Vì vậy, đôi khi bạn gọi lên tổng đài có thể phải chờ đợi một chút. Nếu gặp tình trạng này, bạn có thể tắt máy chờ sau khoảng 5-10 phút rồi gọi lại.

5.3. Tivi đời cũ có sử dụng được truyền hình K+ không?

Tất cả các loại tivi, từ đời cũ đến thế hệ mới nhất (Smart TV) đều có thể sử dụng Truyền hình K+.

5.4. Tôi sử dụng đường truyền của nhà mạng khác có thể dùng Truyền Hình K+ không?

Hiện tại, Truyền hình K+ chỉ hỗ trợ khách hàng sử dụng đường truyền internet của Viettel. Nếu bạn đang sử dụng đường truyền internet của nhà mạng khác, bạn sẽ không thể sử dụng Truyền hình K+.

5.5. Một số kênh khi bật lên chỉ nghe thấy tiếng không thấy hình thì phải làm gì?

Trong trường hợp này, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Kiểm tra dây HDMI/AV.
  • Kiểm tra hình ảnh/âm thanh trên tivi/HD Box.
  • Kiểm tra cổng HDMI trên tivi hoặc trên HD Box.
  • Tắt/mở lại từng thiết bị (tivi, modem, HD Box, các thiết bị trung gian).

Trên đây là các thông tin cơ bản về truyền hình K+ được chúng tôi tổng hợp lại, nếu có vấn đề thắc mắc hoặc cần hỗ trợ hãy gọi ngay đến 1900.1592 hoặc 1900 0317 để được các tổng đài viên trợ giúp ngay nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM