Công ty Điện lực Tân Châu: Số điện thoại và các thông tin liên hệ khác

Điện lực Tân Châu
Địa chỉ: Số 151, đường Lê Duẩn, Khu phố 4, TT. Tân Châu, H. Tân Châu, T. Tây Ninh

Công ty Điện lực Tân Châu, thuộc quản lý của Công ty Điện lực tỉnh Tây Ninh, đảm nhận trách nhiệm cung cấp nguồn điện cho cộng đồng đa dạng tại Huyện Tân Châu. Khu vực này bao gồm nhiều xã như Suối Dây, Suối Ngô, Tân Đông, Tân Hà, Tân Hiệp, Tân Hòa, Tân Hội, Tân Hưng, Tân Phú, Tân Thành, Thạnh Đông và thị trấn Tân Châu. Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể gặp phải các vấn đề như mất điện, sự cố điện, chậm đóng tiền, đăng ký điện mới, và tra cứu hóa đơn tiền điện. Để giải quyết mọi vướng mắc, dưới đây là thông tin liên hệ của Điện lực Tân Châu.

1. Một số thông tin về Công ty Điện lực Tân Châu

Thông tin Chi tiết
Số điện thoại 1900 01931900 0317 – 0276 3878 379 
Địa chỉ Số 151, đường Lê Duẩn, Khu phố 4, Thị trấn Tân Châu, Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh
Website https://pctayninh.evnspc.vn/
Email pctayninh@evnspc.vn
Mã số thuế 0300942001-015
Thời gian làm việc Sáng từ 7h30 – 12h; Chiều từ 13h – 16h30 (từ thứ 2 đến thứ 6)
Xem thêm  Điện Lực Mỏ Cày Nam: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

2. Số điện thoại tổng đài điện lực Tân Châu hỗ trợ tư vấn về vấn đề gì?

Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Công ty Điện lực Tân Châu được cung cấp nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến điện. Cụ thể, khi gặp sự cố về điện, khách hàng có thể gọi ngay đến số điện thoại này để được hỗ trợ xử lý. Ngoài ra, tổng đài chăm sóc khách hàng còn hỗ trợ các vấn đề khác như hướng dẫn thủ tục đăng ký tăng thêm đồng hồ điện, lắp đặt đồng hồ mới, hướng dẫn cách thức thanh toán tiền điện, giải đáp thắc mắc liên quan đến giá cả và tiền điện, cũng như thông báo lịch cắt điện định kỳ. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng này, Công ty Điện lực Tân Châu kỳ vọng sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua việc hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời mọi yêu cầu về dịch vụ điện.

3. Một số câu hỏi về Điện lực Tân Châu

3.1. Hướng dẫn tra cứu tiền điện tại Tân Châu

Khách hàng có thể tự tra cứu cước phí tiêu thụ điện năng hàng tháng thông qua trang web chính thức của Công ty Điện lực Tân Châu. Cụ thể, khách hàng truy cập vào website và tìm đến mục “Tra cứu tiền điện” hoặc có thể click vào đường link https://www.cskh.evnspc.vn/TaiKhoan/DangNhap?previousLink=%2FTraCuu%2FHoaDonTienDien. Tại đây, sau khi nhập các thông tin cá nhân, khách hàng có thể kiểm tra chi tiết về số tiền điện phải thanh toán trong kỳ. Đây là cách đơn giản, nhanh chóng giúp khách hàng có thể theo dõi và kiểm soát tình hình sử dụng điện của mình.

Xem thêm  Điện Lực Hớn Quản: Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng

3.2. Điểm thanh toán tiền điện tại Tân Châu

Những điểm thanh toán tiền điện tại Sầm Sơn mà bạn có thể tham khảo:

  • Thị trấn Tân Châu: Số 151, đường Lê Duẩn, Khu phố 4, Thị trấn Tân Châu, Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh
  • Xã Suối Dây nằm ở: Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh

3.3. Hướng dẫn thanh toán tiền điện Tân Châu

Hiện nay, việc thanh toán tiền điện online ngày càng phổ biến, giúp người dân tiết kiệm thời gian đi lại. Thay vì phải đến trụ sở điện lực để thanh toán tiền điện, bạn có thể thanh toán ngay tại nhà thông qua website thanh toán trực tuyến của Công ty Điện lực. Để thực hiện thanh toán online, bạn truy cập vào đường link https://www.cskh.evnspc.vn/TaiKhoan/DangNhap?previousLink=%2FThanhToanTienDien%2FThanhToanTrucTuyen của Công ty Điện lực Tân Châu. Tại đây, bạn điền thông tin tài khoản điện của mình và số tiền cần thanh toán. Thanh toán xong, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo về việc thanh toán thành công. Phương thức thanh toán điện tử này tiện lợi, an toàn, giúp tiết kiệm thời gian cho người dân.

3.4. Hướng dẫn cách tra cứu lịch cắt điện tại Tân Châu

Bạn có thể tra cứu lịch cắt điện tại đường link: https://www.cskh.evnspc.vn/TraCuu/LichNgungGiamCungCapDien tại đây bạn chọn phường/xã/Ngày Tháng cắt điện rồi đăng nhập hoặc tra cứu, sau đó điền các thông tin mã số khách hàng vào.

Bài viết trên đây là một số thông tin quan trọng về Công ty Điện lực Tân Châu, bao gồm số điện thoại, địa chỉ và tổng đài. Nếu bạn cần liên hệ với Công ty, hãy tham khảo thông tin mà chúng tôi đã cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng và thuận tiện khi có nhu cầu gửi yêu cầu hoặc tìm hiểu thêm về dịch vụ của Công ty.

Xem thêm  Địa chỉ và số điện thoại Điện lực Bến Cát

Số điện thoại tổng đài hỗ trợ từ xa nhanh chóng và tiện lợi nhất: 1900 0317

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM