Điện lực Bắc Tân Uyên: Địa chỉ và Số điện thoại phục vụ khách hàng

Điện lực Bắc Tân Uyên
Địa chỉ: Khu trung tâm hành chánh Bắc Tân Uyên, Thị trấn Tân Thành Huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

1. Một vài thông tin về Công ty điện lực Huyện Bắc Tân Uyên

     Công ty Điện lực Bắc Tân Uyên, đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực tỉnh Bình Dương, chịu trách nhiệm cung cấp nguồn điện cho cộng đồng, bao gồm cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp và các công ty trên địa bàn Huyện Bắc Tân Uyên, bao gồm các xã như Bình Mỹ, Đất Cuốc, Hiếu Liêm, Lạc An, Tân Định, Tân Lập, Tân Mỹ, Thường Tân, và nhiều xã khác.

Trong quá trình sử dụng điện, có thể xảy ra các vấn đề như mất điện, sự cố điện như cháy nổ, gặp khó khăn trong việc thanh toán hóa đơn, đăng ký mới dịch vụ điện, hay tra cứu thông tin hóa đơn. Để giải quyết những thách thức này, bạn có thể tham khảo thông tin liên hệ với Công ty Điện lực Bắc Tân Uyên dưới đây.

Xem thêm  Điện Lực Chí Linh: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ nhanh chóng

2. Thông tin liên hệ Công ty điện lực Bắc Tân Uyên

Tên Công ty Công ty điện lực của huyện Bắc Tân Uyên
Số điện thoại của Điện lực Bắc Tân Uyên 1900 01931900 0317 – 0274 3686 986 
Địa chỉ Điện lực Bắc Tân Uyên Khu trung tâm hành chánh Bắc Tân Uyên, Thị trấn Tân Thành Huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.
Website Điện lực Bình Dương https://pcbinhduong.evnspc.vn/
Email Điện lực Bình Dương pcbinhduong@evnspc.vn
Mã số thuế Điện lực Bình Dương 0300942001-014

3. Hình thức Liên hệ với Điện lực Bắc Tân Uyên

3.1. Số điện thoại Điện lực Bắc Tân Uyên

Khi xảy ra sự cố điện, việc đầu tiên bạn nên thực hiện là liên hệ với Điện lực Huyện Bắc Tân Uyên để nhận hỗ trợ. Đây là phương tiện liên lạc được ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể gọi đến số điện thoại của Điện lực Huyện Bắc Tân Uyên: 02743686986. Trong trường hợp số điện thoại thay đổi hoặc không liên lạc được, bạn có thể truy cập trang web của Điện lực Bắc Tân Uyên tại https://dienluc.cskh.org.vn/ hoặc gọi đến số điện thoại của Điện lực Bình Dương: 1900 0317 để nhận được hỗ trợ một cách nhanh chóng, không làm gián đoạn việc sử dụng điện của bạn. Tổng đài Điện lực Bắc Tân Uyên hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trên toàn bộ huyện, bao gồm các khu vực như Bình Mỹ, Đất Cuốc, Hiếu Liêm, Lạc An, Tân Định, Tân Lập, Tân Mỹ, Thường Tân…

Xem thêm  Số điện thoại và địa chỉ Điện Lực Lagi

3.2. Địa chỉ Công ty Điện lực Huyện Bắc Tân Uyên

Ngoài việc gọi điện, bạn cũng có thể đến trực tiếp trụ sở của Công ty Điện lực Bắc Tân Uyên để thông báo và nhận câu trả lời cho các thắc mắc về điện. Hiện nay, trụ sở của Điện lực Huyện Bắc Tân Uyên nằm tại Khu trung tâm hành chánh Bắc Tân Uyên, Thị trấn Tân Thành, Huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.

3.3. Email Công ty Điện lực Huyện Bắc Tân Uyên

Một cách khác để liên hệ với Điện lực Bắc Tân Uyên là gửi email đến địa chỉ pcbinhduong@evnspc.vn. Khi nhận được thắc mắc của bạn, bộ phận hỗ trợ sẽ phản hồi một cách nhanh nhất.

4. Câu hỏi thường gặp về Điện lực Bắc Tân Uyên

4.1. Hướng dẫn tra cứu hóa đơn tiền điện tại Huyện Bắc Tân Uyên

Bạn có thể kiểm tra hóa đơn tiền điện hàng tháng của mình bằng cách truy cập trang web của Điện lực Bắc Tân Uyên và chọn tùy chọn “Tra cứu tiền điện” hoặc truy cập trực tiếp đường link sau: https://www.cskh.evnspc.vn/TaiKhoan/DangNhap?previousLink=%2FTraCuu%2FHoaDonTienDien

4.2. Điểm thanh toán tiền điện tại Huyện Bắc Tân Uyên

Bạn có thể thanh toán tiền điện trực tiếp tại các điểm thu tiền điện trên địa bàn Huyện Bắc Tân Uyên. Dưới đây là một số điểm thanh toán tiền điện mà bạn có thể tham khảo.

– Thị trấn Tân Thành: Khu trung tâm hành chính Bắc Tân Uyên, Thị trấn Tân Thành, Huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.

Xem thêm  Điện Lực Tân Phú: Địa chỉ và số điện thoại liên hệ

– Xã Bình Mỹ: Xã Bình Mỹ, Huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

– Xã An Lạc có địa chỉ tại: Xã An Lạc, Huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

4.3. Hướng dẫn thanh toán tiền điện tại Huyện Bắc Tân Uyên

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến bằng cách truy cập đường link thanh toán trực tuyến tại Huyện Bắc Tân Uyên: https://www.cskh.evnspc.vn/TaiKhoan/DangNhap?previousLink=%2FThanhToanTienDien%2FThanhToanTrucTuyen

4.4. Tra cứu lịch cắt điện tại Xã Thường Tân

Bạn có thể tra cứu lịch cắt điện tại Xã Thường Tân tại đường link: https://www.cskh.evnspc.vn/TraCuu/LichNgungGiamCungCapDien. Chọn Huyện Bắc Tân Uyên, chọn Xã Thường Tân và chọn ngày cần xem để kiểm tra lịch cắt điện.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM