Điện Lực Triệu Sơn – Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng

Điện lực Huyện Triệu Sơn
Địa chỉ: Số 77 Phố Giắt, Xã Minh Sơn, Huyện Triệu Sơn, Tỉnh Thanh Hoá

1. Một vài thông tin về Công ty điện lực Huyện Triệu Sơn

Công ty Điện lực Triệu Sơn, là một đơn vị thuộc sự quản lý của Công ty Điện lực tỉnh Thanh Hóa, chịu trách nhiệm cung cấp nguồn điện cho cá nhân, hộ gia đình, các công ty, doanh nghiệp, và các địa bàn thuộc thị trấn/xã trong Huyện Triệu Sơn như Hợp Thắng, Hợp Thành, Khuyến Nông, Hợp Tiến, Minh Sơn, Thái Hòa, Nông Trường, Thọ Bình, Thọ Cường, Thọ Ngọc, Thọ Dân, Thọ Phú, và nhiều địa điểm khác.

Trong quá trình sử dụng, có khả năng xuất hiện các khó khăn như mất điện, sự cố điện gây cháy nổ, trễ hẹn đóng tiền điện, thủ tục đăng ký điện mới, cũng như nhu cầu tra cứu hóa đơn tiền điện.

Xem thêm  Điện Lực Phú Xuyên: Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng

2. Thông tin liên hệ của Công ty điện lực Triệu Sơn

Tên Công ty Công ty điện lực Huyện Triệu Sơn
Số điện thoại 1900 01931900 0317 – 0237 2218 672 
Địa chỉ 77 Phố Giắt, Xã Minh Sơn, Huyện Triệu Sơn, Tỉnh Thanh Hoá
Website https://pcthanhhoa.npc.com.vn/
Email cskh@npc.com.vn
Mã số thuế 0100100417-009

3. Các Phương Tiện Liên Lạc với Điện Lực Huyện Triệu Sơn

3.1. Điện Thoại Liên Hệ Điện Lực Huyện Triệu Sơn

Khi xảy ra sự cố về điện, việc đầu tiên cần thực hiện là liên hệ với Điện Lực Huyện Triệu Sơn để nhận hỗ trợ. Phương tiện liên lạc ưu tiên và được nhiều người dân lựa chọn là gọi đến số điện thoại Điện Lực Huyện Triệu Sơn: 02372218672. Trong trường hợp số điện thoại thay đổi hoặc không thể gọi được, bạn có thể truy cập trang web của Điện Lực Triệu Sơn tại https://dienluc.cskh.org.vn/ hoặc gọi đến số điện thoại Điện Lực Thanh Hóa: 02373291999 hoặc 1900 0317 để đảm bảo nhận được sự hỗ trợ một cách nhanh chóng, không làm gián đoạn quá trình sử dụng điện của bạn. Tổng đài điện lực Triệu Sơn phục vụ khách hàng trên toàn bộ diện tích huyện, bao gồm các địa bàn như Thọ Sơn, Thọ Tân, Thọ Tiến, Thọ Thế, Thọ Vực, Tiến Nông, Triệu Thành, Xuân Lộc, Vân Sơn, Xuân Thịnh, Xuân Thọ….

3.2. Địa Chỉ Trụ Sở Công Ty Điện Lực Huyện Triệu Sơn

Ngoài việc liên hệ trực tiếp qua tổng đài, bạn cũng có thể đến trực tiếp trụ sở của Công Ty Điện Lực Triệu Sơn để thông báo sự cố hoặc nhận giải đáp cho mọi thắc mắc về điện. Hiện nay, trụ sở của Điện Lực Huyện Triệu Sơn đặt tại 77 Phố Giắt, Xã Minh Sơn, Huyện Triệu Sơn, Tỉnh Thanh Hoá.

Xem thêm  Địa chỉ và số điện thoại Điện lực Tây Ninh

3.3. Email Liên Hệ Công Ty Điện Lực Huyện Triệu Sơn

Một phương thức liên lạc khác với Điện Lực Triệu Sơn là gửi email tới địa chỉ cskh@npc.com.vn. Khi nhận được câu hỏi hoặc thắc mắc từ bạn, bộ phận hỗ trợ sẽ giải đáp một cách nhanh chóng.

4. Một Số Câu Hỏi Thường Gặp về Điện Lực Huyện Triệu Sơn

4.1. Hướng Dẫn Tra Cứu hóa đơn Tiền Điện tại Huyện Triệu Sơn

Để tra cứu số tiền điện tiêu thụ hàng tháng, bạn có thể truy cập trang web của Điện Lực Triệu Sơn và chọn mục tra cứu tiền điện. 

4.2. Điểm Thanh Toán Tiền Điện Huyện Triệu Sơn

Bạn có thể thanh toán tiền điện trực tiếp tại các điểm thu tiền điện trên địa bàn Huyện Triệu Sơn. Một số điểm thanh toán tiền điện mà bạn có thể tham khảo gồm Xã Thọ Phú và Xã Minh Sơn.

4.3. Hướng Dẫn Thanh Toán Tiền Điện Huyện Triệu Sơn

Có nhiều phương thức thanh toán tiền điện khác nhau, bao gồm cả thanh toán trực tuyến. Để không tốn thời gian đến trụ sở, bạn có thể sử dụng thanh toán trực tuyến bằng cách truy cập đường link sau: https://cskh.npc.com.vn/DichVuTrucTuyen/ThanhToanTrucTuyenNPC_TTTT.

4.4. Tra Cứu Lịch Cắt Điện ở Xã Thọ Ngọc

Để tra cứu lịch cắt điện tại xã Thọ Ngọc, bạn có thể sử dụng đường link: https://cskh.npc.com.vn/DichVuTTCSKH/DichVuTTCSKHNPC?index=7. Chọn Huyện Triệu Sơn, sau đó chọn Xã Thọ Ngọc và ngày muốn tra cứu để biết thông tin về lịch cắt điện.

Xem thêm  Điện lực Hàm Tân: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM