Số điện thoại và địa chỉ Điện lực Hòa Bình

Điện lực Hòa Bình
Địa chỉ: Cù Chính Lan, P. Đồng Tên, Tp. Hòa Bình, T. Hòa Bình

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ hoặc cần thông tin về Điện lực Hòa Bình, chúng tôi có đầy đủ chi tiết liên hệ để hỗ trợ bạn. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy: Địa chỉ văn phòng, tổng đài cskh, số điện thoại liên hệ, đường dây nóng báo sự cố, hướng dẫn đăng ký sử dụng điện sinh hoạt. Để được giải đáp thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, xin vui lòng sử dụng thông tin liên lạc của Điện lực Hòa Bình được cung cấp bên dưới.

1. Thông tin về Công ty Điện lực Hòa Bình

Thông tin Chi tiết
Địa chỉ Cù Chính Lan, Phường Đồng Tên, Thành phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình
Số điện thoại tổng đài 1900 01931900 0317 – 0218 3898 778
Website https://pchoabinh.npc.com.vn
Email liên hệ pchoabinh@cpc.vn
Số Fax 02183852819

2. Số tổng đài điện lực Hòa Bình có ưu điểm gì? 

Điện Lực Hòa Bình luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp đường dây nóng để hỗ trợ mọi nhu cầu. Dù là thắc mắc về hóa đơn, lắp đặt đồng hồ, sửa chữa hệ thống, báo sự cố, kiểm tra tiêu thụ, hay lịch cắt điện,… khách hàng có thể gọi ngay để được tư vấn chi tiết.

Điện thoại chăm sóc khách hàng của Điện Lực Hòa Bình còn là cầu nối giữa người dùng điện và công ty. Mọi góp ý xây dựng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm điện năng,… đều được lắng nghe và tiếp thu để hoàn thiện hơn. Điện Lực cam kết nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để Điện Lực Hòa Bình phát triển và phục vụ tốt hơn.

Xem thêm  Công ty Điện lực Đồng Nai - Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

3. Tổng kết

Đừng ngần ngại khi gọi số 1900 0317, bởi đó là số hotline dành riêng để phục vụ khách hàng thân thiết của Điện Lực Hòa Bình. Chỉ cần một cuộc gọi, đội ngũ tư vấn viên tận tâm sẽ lắng nghe từng thắc mắc, nhanh chóng đưa ra giải pháp tối ưu cho mọi vướng mắc về điện.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, Công ty luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, cung cấp dịch vụ chu đáo và giải quyết sự cố kịp thời. Hãy để Điện Lực Hòa Bình trở thành người bạn đồng hành sáng suốt, đem ánh sáng và năng lượng tích cực đến với mọi gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM