Thông tin liên hệ địa chỉ số điện thoại tổng đài Ngân hàng Techcombank Thái Nguyên

1. Thông tin ngân hàng Techcombank Thái Nguyên

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng. Với mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch đa dạng, Techcombank đã tạo ra môi trường thuận lợi để phục vụ khách hàng tại nhiều địa điểm, đặc biệt là tại Thái Nguyên và các khu vực lân cận.

Ngân hàng Techcombank không chỉ đưa ra các giải pháp tài chính đa dạng mà còn cung cấp nhiều tiện ích khác như thông tin về các sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng cũng có thể dễ dàng theo dõi tỷ giá và sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến thông qua trang web chính thức của Techcombank hoặc ứng dụng di động tiện lợi.

     – Địa chỉ Techcombank Thái Nguyên

     Techcombank Thái Nguyên có trụ sở chính được đặt tại: 64 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên

     – Website Techcombank Thái Nguyên

     Website Techcombank Thái Nguyên: https://techcombank.com/

     – Email Techcombank Thái Nguyên

     Email Techcombank Thái Nguyên: call_center@techcombank.com.vn

2. Địa chỉ và số điện thoại ngân hàng Techcombank Thái Nguyên

NGÂN HÀNG TECHCOMBANK THÁI NGUYÊN
STT Tỉnh Thành Chi nhánh / Phòng Giao Dịch Địa Chỉ Số Điện Thoại
1 Thái Nguyên Chi Nhánh Techcombank Đại Từ Tổ Dân Phố Cầu Thành 1, Thị Trấn Hùng Sơn, Đại Từ, Thái Nguyên 1900 01931900 0317 – 0208 3924 688
2 Thái Nguyên Chi nhánh Techcombank Phổ Yên Tiểu Khu 4, Thị Trấn Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên 1900 01931900 0317 – 0208 6255 678
3 Thái Nguyên Chi Nhánh Techcombank Mỏ Bạch 128 Dương Tự Minh, Phường Quang Trung, Thành Phố Thái Nguyên, Thái Nguyên 1900 01931900 0317 – 0208 3841 566
Xem thêm  Ngân hàng Vietcombank Vĩnh Long thông tin liên hệ địa chỉ số điện thoại tổng đài

Techcombank Việt Nam hiện đang hoạt động với tổng cộng 3 chi nhánh và các phòng giao dịch, được đặt tại 2 quận huyện của tỉnh Thái Nguyên. Mạng lưới này tập trung chủ yếu tại Thành Phố Thái Nguyên với 2 địa điểm, cùng với một địa điểm tại Huyện Đại Từ. Được biết, mỗi chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng đều được trang bị đầy đủ thiết bị và nhân viên chuyên nghiệp để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là một tổng hợp của một số chi nhánh của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam tại khu vực Thái Nguyên, mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ đã được gửi đến tất cả mọi người. 

Nếu bạn đang đối mặt với lịch trình bận rộn, có công việc khẩn cấp hoặc đang ở xa so với các chi nhánh của Techcombank Thái Nguyên. Đừng lo lắng, bạn có thể giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng thông qua tổng đài Techcombank thuộc khu vực Thái Nguyên. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tổng đài CSKH hỗ trợ chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm tương tự như khi gặp trực tiếp giao dịch viên tại chi nhánh ngân hàng. Để có thêm thông tin chi tiết về các chi nhánh và dịch vụ của Techcombank trên khắp cả nước, vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0317.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM