Công ty nước sạch Kiên Giang: Địa chỉ và thông tin liên hệ

Công ty Nước sạch Kiên Giang đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng. Để giúp bạn tìm hiểu thêm về địa chỉ, số điện thoại, chi nhánh, giá nước sạch, email, và website của công ty, hãy đọc tiếp bài viết này. Chúng tôi tin rằng thông tin chi tiết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông tin và hợp lý về việc sử dụng dịch vụ của Công ty Nước sạch Kiên Giang.

I. Thông tin về Công ty Nước sạch Kiên Giang

Công ty Nước sạch Kiên Giang

1.1 Giới thiệu chung Công ty Nước sạch Kiên Giang

Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước Kiên Giang là một doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước, hạch toán kinh tế độc lập và tự chủ về tài chính, với chủ sở hữu là Ủy ban Nhân dân tỉnh Kiên Giang. Công ty được thành lập từ ngày 28/11/1992 dưới quyết định số 925/UB-QĐ của UBND tỉnh Kiên Giang. Tổng công suất của hệ thống cấp nước do Công ty quản lý đã lên đến trên 70.000 m3/ngày. Công ty có 1 xí nghiệp cấp nước, 7 trạm cấp nước, 5 chi nhánh cấp nước, và mạng lưới cấp nước dài hơn 350km.

Xem thêm  Số Điện Thoại, Địa Chỉ Các Trung Tâm Đăng Kiểm Tại Ninh Bình

1.2 Thời gian làm việc Nước sạch Kiên Giang:

Bộ phận tiếp công dân của công ty nước sạch Kiên Giang làm việc trong giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật, nghỉ lễ và nghỉ tết. Thời gian làm việc như sau:

  • Buổi sáng: từ 8h30 đến 11h30
  • Buổi chiều: từ 13h30 đến 16h30

1.3 Email Công ty nước sạch Kiên Giang:

Địa chỉ Email để liên hệ với công ty nước sạch Kiên Giang là: kiwaco@kiwaco.vn

1.4 Website Công ty nước sạch Kiên Giang

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về hoạt động của Công ty nước sạch Kiên Giang tại địa chỉ Website: http://kiwaco.vn

II. Địa chỉ và Số điện thoại Công ty Nước sạch Kiên Giang

2.1. Địa chỉ

Trụ sở chính của Công ty Nước sạch Kiên Giang nằm tại Số 206, Đường Mạc Cửu, Phường Vĩnh Thanh, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang. Vị trí trung tâm thuận lợi cho việc di chuyển và tiện ích, nằm gần các trục đường lớn như Mạc Cửu, Trần Phú và Nguyễn Bỉnh Khiêm. Ngoài ra, Công ty còn gần các địa điểm như Bến Tàu Rạch Giá, Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang, Chùa Sắc Tứ Tam Bảo,…

2.2. Số điện thoại

Công ty Nước sạch Kiên Giang cung cấp số điện thoại 02973862131 hoặc 19000179 để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến nước sạch trên địa bàn tỉnh. Dân cư đông đúc tại Kiên Giang có thể gọi đến số này để được hỗ trợ về mất nước, hỏng đường ống, giá nước, nộp tiền, và các vấn đề khác. Công ty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi thắc mắc và cung cấp hỗ trợ kịp thời thông qua đội ngũ chuyên viên và thợ sửa chữa. Gọi ngay để có sự hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện.

Xem thêm  Cập nhật mới nhất danh sách các trung tâm đăng kiểm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại Công ty Nước sạch Kiên Giang

III.  Địa chỉ Chi nhánh nước sạch Kiên Giang

Xí nghiệp Nước sạch Kiên Giang Địa chỉ chi nhánh Nước sạch Kiên Giang
Cấp nước Bắc Rạch Giá Lô 16 Căn 8, Đường Trần Quang Khải, Phường An Hoà, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
Cấp nước Thạnh Lộc 8A Lý Thái Tổ, Xã Vĩnh Thanh, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

IV. Một số câu hỏi về Công ty Nước sạch Kiên Giang

4.1 Tôi muốn biết lịch mất nước ở Thành phố Rạch Giá Kiên Giang?

Để biết thông tin về lịch cắt nước tại Thành phố Rạch Giá, bạn có thể truy cập vào trang web của Công ty Nước sạch Kiên Giang hoặc liên hệ với số điện thoại của Công ty Nước sạch Bắc Rạch Giá để được nhân viên cung cấp thông tin về lịch mất nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ trụ sở của Công ty Cấp nước Bắc Rạch Giá Kiên Giang tại Lô 16 Căn 8, Đường Trần Quang Khải, Phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.

4.2 Hiện tại tôi đang ở Xã Vĩnh Thanh, Thành phố Rạch Giá, tôi có thể đăng ký nước sạch ở đâu?

Nếu bạn đang ở Xã Vĩnh Thanh, Thành phố Rạch Giá, bạn có thể đăng ký sử dụng nước sạch tại Nước sạch Thạnh Lộc, địa chỉ: 8A Lý Thái Tổ, Xã Vĩnh Thanh, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.

Xem thêm  Cập nhật danh sách các Trung tâm Đăng kiểm tại Quảng Ninh mới nhất

4.3 Tôi muốn biết giá nước sạch Kiên Giang?

Để biết thông tin về giá nước sạch tại Kiên Giang, bạn có thể liên hệ với số điện thoại của Công ty Nước sạch Kiên Giang hoặc kiểm tra giá nước sạch trên trang web của công ty. Giá nước sạch được công khai niêm yết để khách hàng có thể nắm bắt thông tin.

4.4 Nếu tôi nộp chậm tiền nước, thì phải làm thế nào?

Trong trường hợp bạn nộp tiền nước chậm, có thể có khả năng bị cắt nước sinh hoạt để tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Để khắc phục tình huống này, bạn cần đến điểm thu tiền nước tại địa phương của bạn ngay lập tức để nộp tiền và yêu cầu mở lại dịch vụ cung cấp nước.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Công ty Nước sạch Kiên Giang mà bạn có thể tham khảo để liên hệ. Để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ, vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty Nước sạch Kiên Giang theo thông tin đã được cung cấp hoặc thông qua hotline 19000179. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM