Số Điện Thoại, Địa Chỉ Các Trung Tâm Đăng Kiểm Tại Ninh Bình

Ngày nay, việc xử phạt các vi phạm liên quan đến đăng kiểm xe máy và ô tô đang thu hút sự quan tâm lớn. Điều này là do quá trình đăng kiểm đóng vai trò quan trọng trong việc sử dụng phương tiện giao thông, được coi là một khía cạnh cơ bản. Quá trình đăng kiểm nhằm đảm bảo rằng phương tiện đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn để tham gia giao thông. Đồng thời, nó cũng nâng cao trách nhiệm của người lái xe đối với bản thân và cộng đồng xung quanh. Vì vậy, thông tin về các trung tâm đăng kiểm tại Ninh Bình là điều mà nhiều người quan tâm. Dưới đây là danh sách mới nhất về các trung tâm đăng kiểm tại Ninh Bình mà chúng tôi cung cấp!

Mục lục bài viết

Xem thêm  Danh Sách Địa Chỉ, Số Điện Thoại Các Trung Tâm Đăng Kiểm Tại Khánh Hòa

I. Danh sách trung tâm đăng kiểm tại Ninh Bình

trung tâm đăng kiểm tại Ninh Bình

Sau đây là thông tin về các trung tâm đăng kiểm xe tại Ninh Bình, bao gồm địa chỉ và số điện thoại của từng trung tâm.

1. Trung tâm đăng kiểm thành phố Ninh Bình

– Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 3501D:

  • Địa chỉ: Số 58 đường Trần Nhân Tông, Phố An Hòa, Phường Ninh Phong, Thành phố Ninh Bình, Ninh Bình
  • Số điện thoại: 02296.559.966 – 1900 0317

– Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 3502D:

  • Địa chỉ: Phố Bích Sơn, Phường Bích Đào, Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
  • Số điện thoại: 02293.632.386 – 1900 0317

– Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 3504D:

  • Địa chỉ: Thôn Cổ Loan Hạ, Giáp đường 477, Xã Ninh Tiến, Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
  • Số điện thoại: 02296.430.604 – 1900 0317

2. Trung tâm đăng kiểm Tam Điệp

– Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 3503D:

  • Địa chỉ: Tổ 2, Phường Bắc Sơn, Thành phố Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình
  • Số điện thoại: 02296.430.604 – 1900 0317
  • Số điện thoại trung tâm đăng kiểm Tam Điệp là 02296.559.966 – 1900 0317

II. Số điện thoại trung tâm đăng kiểm xe tại Ninh Bình

Khi nhu cầu đăng kiểm xe ô tô tăng cao do sự phát triển của kinh tế xã hội và tăng số lượng xe ô tô, trung tâm đăng kiểm xe cơ giới đã được phân bổ rải rác ở các quận, huyện và thị xã trên địa bàn Ninh Bình như Thành phố Ninh Bình, Tam Điệp, … Khách hàng có thể liên hệ theo số điện thoại trung tâm đăng kiểm Ninh Bình 02296.559.966 – 1900 0317 để được tư vấn và giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Số điện thoại trung tâm đăng kiểm xe tại Ninh Bình

III. Các thủ tục đăng kiểm xe ô tô mới nhất tại Ninh Bình bạn cần biết

  • Bước 1: Nộp hồ sơ – Nộp hồ sơ đăng kiểm tại một trong các trung tâm đăng kiểm Ninh Bình gần bạn nhất. Hồ sơ bao gồm đăng ký xe, đăng kiểm cũ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, viết tờ khai và đóng phí kiểm định và lệ phí cấp chứng nhận. Phí kiểm định xe cơ giới là 240.000 đồng và lệ phí cấp chứng nhận là 50.000 đồng đối với xe con.
  • Bước 2: Kiểm tra xe – Sau khi nộp hồ sơ, nhân viên sẽ kiểm tra xe của bạn. Nếu xe có vấn đề, nhân viên sẽ ghi lại biển số và bạn cần mang xe đi sửa trước khi kiểm tra lại. Thời gian kiểm tra khám chỉ mất khoảng 5-10 phút nếu không có vấn đề gì.
  • Bước 3: Đóng phí bảo trì đường bộ – Nếu xe đáp ứng tiêu chuẩn đăng kiểm, bạn sẽ đóng phí bảo trì đường bộ theo hướng dẫn của nhân viên đăng kiểm.
  • Bước 4: Dán tem đăng kiểm mới – Sau khi hoàn tất thủ tục, tài xế có thể đợi nhân viên dán tem đăng kiểm mới, nhận hồ sơ và rời khỏi trung tâm đăng kiểm.
Xem thêm  Địa Chỉ, Số Điện Thoại Các Trung Tâm Đăng Kiểm Xe Tại Bình Thuận

IV. Một số câu hỏi về Trung tâm đăng kiểm Ninh Bình.

1. Nếu tôi vừa mua xe ô tô ở Tam Điệp, Ninh Bình, tôi cần đăng kiểm xe ở đâu?

Tất cả các xe ô tô phải đăng kiểm tại các trung tâm đăng kiểm gần nhất để có thể lưu thông trên đường. Nếu bạn mới mua xe và đang ở Tam Điệp, Ninh Bình, bạn có thể đến Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 3503D, địa chỉ Tổ 2, Phường Bắc Sơn, Thành phố Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình.

2. Tôi có chiếc xe ô tô với biển số tỉnh khác, đến gần hạn đăng kiểm lại, tôi phát hiện rằng xe vẫn còn áp dụng biển số cũ bị phạt nguội. Liệu tôi có thể đăng kiểm theo biển số mới không?

Theo quy định của pháp luật, trước khi kiểm định, bạn cần phải giải quyết xong việc bị xử lý vi phạm hành chính hoặc có thể kiểm định trong thời hạn hiệu lực 15 ngày để có đủ thời gian giải quyết việc bị xử lý vi phạm hành chính.

3. Chiếc xe ô tô của tôi bị nứt một ít ở góc kính lái bên phụ. Liệu có thể đăng kiểm được không?

Để đăng kiểm, bạn cần thay thế kính nứt hoặc vỡ. Nhân viên tại trung tâm đăng kiểm sẽ thông báo về các vấn đề cụ thể của xe để bạn có thể khắc phục trước khi tiến hành đăng kiểm.

Xem thêm  Công ty nước sạch Kiên Giang: Địa chỉ và thông tin liên hệ

4. Khi đến đăng kiểm tại Trung tâm đăng kiểm Thành phố Ninh Bình, liệu tôi có phải xếp hàng không?

Thời gian chờ đợi tại trung tâm đăng kiểm phụ thuộc vào từng thời điểm cụ thể. Tuy nhiên, khi hạn đăng kiểm của xe đã đến, bạn nên đến Trung tâm đăng kiểm Thành phố Ninh Bình, địa chỉ: Số 58 đường Trần Nhân Tông, Phố An Hòa, Phường Ninh Phong, Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình để đăng kiểm một cách nhanh chóng nhất.

Trên đây là các thông tin mà bạn cần biết về địa chỉ, số điện của trung tâm đăng kiểm xe tại tỉnh Ninh Bình, cùng với các thủ tục cần thiết trong quá trình đăng kiểm, nếu bạn có vấn đề thắc mắc hoặc cần hỗ trợ hãy gọi ngay đến 1900 0317 để được giải đáp nhanh chóng nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM