Giao Hàng Tiết Kiệm: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

Nếu bạn đang tìm kiếm các thông tin liên quan về số điện thoại, địa chỉ, email hay website của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), thì bài viết này là dành cho bạn. Cùng đón xem! 

1. Một số thông tin về đơn vị GHTK 

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển dành riêng cho thương mại điện tử (eLogistics). GHTK tập trung vào cung cấp các dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-on Delivery) cho các cửa hàng và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.

GHTK có một số ưu điểm nổi bật bao gồm tốc độ vận chuyển nhanh chóng, mạng lưới phủ sóng rộng khắp cả nước và sự linh hoạt trong phục vụ dựa trên nền tảng công nghệ. GHTK không ngừng mở rộng quy mô và các hình thức vận chuyển trong một thời gian dài. Hiện tại, GHTK sở hữu hơn 2.500 xe tải, kho bãi với diện tích 600.000m2, đội ngũ gần 30.000 người giao hàng (shipper) và 6.000 tài xế. Điều này đã giúp GHTK có mặt tại tất cả 63 tỉnh thành và đến hơn 11.000 huyện xã trên toàn quốc.

Xem thêm  Dịch Vụ Vận Chuyển SuperShip Và Những Điều Cần Biết

GHTK cam kết luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo rằng hàng hóa sẽ đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

thông tin về đơn vị GHTK 

1.1. Địa chỉ trụ sở chính GHTK

Hiện nay, Giao Hàng Tiết Kiệm có trụ sở chính tọa lạc tại địa chỉ sau: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

1.2. Trang web 

Nếu bạn cần tra cứu hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng và vận chuyển từ Giao Hàng Tiết Kiệm, bạn có thể truy cập trang web của họ qua đường dẫn sau: https://ghtk.vn

1.3. Địa chỉ Email 

Nếu bạn muốn liên hệ qua email với Giao Hàng Tiết Kiệm, vui lòng gửi thư tới địa chỉ email: info@ghtk.vn.

2. Số của tổng đài Giao Hàng Tiết Kiệm

Số điện thoại tổng đài Giao Hàng Tiết Kiệm, một thông tin quan trọng mà nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm khi gặp vấn đề, là 02466542220 hoặc 1900 0317. Tổng đài này hoạt động 24/7 và không chỉ là một kênh hỗ trợ mà còn là nơi tiếp nhận ý kiến đóng góp và phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ vận chuyển của Giao Hàng Tiết Kiệm. 

3. Danh sách bưu cục Giao Hàng Tiết Kiệm trên toàn quốc

Bưu cục Giao Hàng Tiết Kiệm Toàn quốc Địa chỉ Bưu cục Giao Hàng Tiết Kiệm Toàn quốc
Bưu cục GHTK Hà Nội Số 9 Văn Miếu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Bưu cục GHTK Hồ Chí Minh Số 148, Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh..
Bưu cục GHTK Nghệ An Xóm 5, Xã Diễn Kỉ, Huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An
Bưu cục GHTK Đồng Tháp 158 đường Nguyễn Thái Bình, Khóm Tân Bình, Phường An Hòa, Thành phố Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
Xem thêm  Số điện thoại liên hệ, địa chỉ của đơn vị vận chuyển Sship

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM