Tổng đài Vnpost: Thông tin liên hệ số điện thoại và địa chỉ

Nếu bạn là một khách hàng của Vnpost và đang muốn tìm thông tin về số điện thoại, địa chỉ, trung tâm bảo hành, hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng của họ, bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các thông tin liên quan đến dịch vụ giao hàng của Vnpost.

1. Một số thông tin về VnPost

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam ra đời dựa trên việc thực hiện Dự án thí điểm thành lập Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005. Tổng Công ty quản lý một hệ thống đa dạng với 68 đơn vị hạch toán phụ thuộc, bao gồm 63 Bưu điện tỉnh, thành phố, Công ty PHBC Trung ương, Công ty Datapost, Công ty Vận chuyển và Kho vận, Trung tâm Đào tạo, Công ty Tem Bưu chính. Ngoài ra, còn có 01 Công ty TNHH một thành viên do Tổng Công ty nắm giữ toàn bộ vốn điều lệ, 3 công ty cổ phần mà Tổng Công ty nắm giữ hơn 50% vốn điều lệ và 3 Công ty liên kết. Vốn điều lệ của Tổng Công ty là 8.122 tỷ đồng.

Xem thêm  Những Điều Bạn Chưa Biết Về Dịch Vụ Vận Chuyển EMS

Tổng đài Vnpost

1.1. Thông tin địa chỉ của VnPost

Hiện nay, trụ sở chính của VnPost nằm tại địa chỉ: Số 05 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

1.2. Thông tin Website của VnPost

Để biết thêm thông tin và sử dụng dịch vụ giao hàng và vận chuyển của VnPost, bạn có thể truy cập trang web của họ qua đường link sau: https://Vnpost.vn.

1.3. Thông tin Email của VnPost

Nếu bạn muốn liên hệ VnPost qua email, bạn có thể gửi thư điện tử đến địa chỉ sau: cskh@vnpost.vn.

2. Số điện thoại của dịch vụ vận chuyển VnPost

Số tổng đài liên hệ của Vnpost là gì? Đây là một câu hỏi quan trọng đối với nhiều người, đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng dịch vụ của công ty này khi họ cần giải quyết sự cố hoặc cần hỗ trợ. Nếu bạn cần hỗ trợ, bạn có thể gọi số điện thoại 1900545481 hoặc 1900 0317 để liên hệ với nhân viên của VnPost.

3. Danh sách Bưu cục VnPost trên toàn quốc.

Bưu cục Vnpost toàn quốc Địa chỉ Bưu cục Vnpost toàn quốc
Vnpost Hà Nội 75 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Vnpost An Giang Số 1169, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, Quận Long Xuyên, Tỉnh An Giang
Vnpost Bình Dương Số 324, Tổ 3, Khu 1, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Vnpost Quảng Bình 01 Trần Hưng Đạo, Phường Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
Xem thêm  Giao Hàng Tiết Kiệm: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900 0317 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, trung tâm bảo hành, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM