Số điện thoại, thông tin địa chỉ liên hệ của đơn vị vận chuyển Shipchung

Nếu bạn là một khách hàng của Shipchung và cần tìm thông tin liên quan đến họ, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin liên hệ cần thiết. Điều này bao gồm số điện thoại, địa chỉ, trung tâm bảo hành, và tổng đài chăm sóc khách hàng của Shipchung.

1. Thông tin về Shipchung 

Shipchung.vn – Dịch vụ Vận chuyển & Giao hàng thu tiền Toàn Quốc, là một thành viên của Peacesoft Group. Với sự tin tưởng của hàng vạn người bán, Shipchung không ngừng sáng tạo để đáp ứng nhu cầu vận chuyển và giao hàng thu tiền một cách đơn giản, tiện lợi và với mức chi phí cạnh tranh nhất. Được tạo ra với mục tiêu giải quyết các thách thức cuối cùng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Liên doanh với các hãng vận chuyển hàng đầu, ShipChung.vn cung cấp dịch vụ vận chuyển cho tất cả các trang web bán hàng, với nhiều ưu điểm như tính phí vận chuyển tự động và theo dõi hành trình. Hơn nữa, cả người mua lẻ cũng có thể yêu cầu vận chuyển từng sản phẩm một qua ShipChung.vn.

1.1. Địa chỉ trụ sở chính của Shipchung hiện tại là: Tòa nhà VTC online- 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

1.2. Để tham khảo và sử dụng dịch vụ vận chuyển và giao hàng của Shipchung, bạn có thể truy cập trang web tại đường link: https://shipchung.vn.

Xem thêm  Số điện thoại liên hệ, địa chỉ của đơn vị vận chuyển Sship

1.3. Để liên hệ qua email, bạn có thể gửi thư điện tử tới địa chỉ Email: hotro@shipchung.vn.

đơn vị vận chuyển Shipchung

2. Số tổng đài liên hệ Shipchung

Điều quan trọng là bạn muốn biết số điện thoại tổng đài của Shipchung, phải không? Đó là một câu hỏi mà nhiều người đặc biệt là khách hàng Shipchung quan tâm khi gặp sự cố hoặc cần liên hệ. Số tổng đài của Shipchung là 1900636066 – 1900633720 – 19000179, và họ sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

3. Một số địa chỉ bưu cục của Shipchung trên toàn quốc

Bưu cục Shipchung Toàn quốc Địa chỉ Bưu cục Shipchung Toàn quốc
Bưu cục Shipchung Hồ Chí Minh Số 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Bưu cục Shipchung Hà Nội Số 118, Phố Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM