Dịch Vụ Vận Chuyển Phát ShipNhanh: Số điện thoại, địa chỉ liên hệ

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Shipnhanh và đang tìm kiếm thông tin về Shipnhanh như số điện thoại, địa chỉ, trung tâm bảo hành, tổng đài chăm sóc khách hàng, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp một phần thông tin về dịch vụ vận chuyển giao hàng của Shipnhanh cho bạn.

1. Một số thông tin cơ bản về ShipNhanh

Dịch vụ giao hàng nhanh Shipnhanh – Ship nhanh sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng với thao tác đơn giản, thuận tiện cho tất cả mọi người, dù là chuyên gia hoặc không chuyên về lĩnh vực này. Điều này giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân viên quản lý. Chúng tôi cũng sử dụng phần mềm định vị và phân bố đơn hàng để tối ưu hóa chi phí giao nhận.

Chúng tôi xây dựng một mạng lưới liên kết rộng lớn giữa các cửa hàng, công ty và doanh nghiệp để đảm bảo sự liên kết mạnh mẽ và hiệu quả. Chúng tôi còn tặng vé mời miễn phí cho khách hàng tham gia các hội thảo và khóa học về kinh doanh trực tuyến, đồng thời hỗ trợ chia sẻ kiến thức về doanh nghiệp thông qua các công cụ truyền thông xã hội như Facebook, Google và Zalo.

1.1. Trụ sở chính của Shipnhanh được đặt tại Số 23 liền kề 18 khu đô thị Văn Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội.

1.2. Để biết thêm thông tin và sử dụng dịch vụ giao hàng và vận chuyển của Shipnhanh, bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi tại đường link sau: https://shipnhanh.vn

Xem thêm  Tổng Đài Hỗ Trợ Nasco: Địa chỉ, số điện thoại, thông tin liên hệ

1.3. Nếu bạn muốn liên hệ qua email, vui lòng gửi thư điện tử đến địa chỉ Email: shipnhanh@gmail.com.

Dịch Vụ Vận Chuyển Phát ShipNhanh

2. Số điện thoại tổng đài của ShipNhanh

Khi xảy ra vấn đề, việc liên hệ là một câu hỏi quan trọng đối với nhiều người, đặc biệt là đối với khách hàng của công ty cung cấp dịch vụ. Vậy số điện thoại tổng đài của Shipnhanh là gì? Số điện thoại tổng đài của Shipnhanh sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Ngoài ra, đây còn là nơi tiếp nhận ý kiến đóng góp và phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ của Shipnhanh, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ Shipnhanh. Điều này giúp đơn vị giao hàng Shipnhanh không ngừng cải thiện để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Để nhận được sự hỗ trợ, bạn có thể gọi đến tổng đài của Shipnhanh theo số 02437.851.155 – 0937.851.155 hoặc 1900 0317 để được hỗ trợ từ nhân viên.

3. Địa chỉ các cơ sở ShipNhanh trên toàn quốc

Bưu cục Shipnhanh toàn quốc Địa chỉ Bưu cục Shipnhanh toàn quốc
shipnhanh Hà Nôi Số 114 Lò Đúc, P. Đống Mác, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Shipnhanh Hồ Chí Minh Số 125 Hai Bà Trưng, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM