Dịch Vụ Vận Chuyển SuperShip Và Những Điều Cần Biết

SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh và thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Chúng tôi tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với sự đổi mới đáng kể trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát, SuperShip đã đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng một cách xuất sắc.

Chúng tôi thành lập vào ngày 6/5/2015 với ước mơ trở thành đơn vị số 1 trong thị trường giao hàng và thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã tập hợp một đội ngũ trẻ trung, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau làm việc hết mình cho sứ mệnh của SuperShip.

  • Năm 2017, chúng tôi tham gia chương trình Shark Tank và trở thành một trong những dự án ấn tượng và hiếm hoi được đầu tư trong mùa 1. SuperShip nhanh chóng mở rộng hoạt động tại Hà Nội, bắt đầu hành trình chinh phục thị trường trên toàn quốc.
  • Năm 2018, SuperShip mở rộng hoạt động tới 32 tỉnh thành thông qua hình thức nhượng quyền, hợp tác đầu tư và duy trì tham vọng mở rộng nhanh chóng trên toàn quốc trong năm 2019.
  • Năm 2020, chúng tôi kỳ vọng đạt được vốn đầu tư triệu đô.
  • Và vào năm 2024, SuperShip sẽ tiến hành chào mua cổ phiếu công khai (IPO) và trở thành một công ty công cộng.

Dịch Vụ Vận Chuyển SuperShip

1. Các thông tin cơ bản về SuperShip

1.1. Địa chỉ của SuperShip:

Xem thêm  Tổng đài Vnpost: Thông tin liên hệ số điện thoại và địa chỉ

Trụ sở chính của SuperShip được đặt tại: Số 32 Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh.

1.2. Website của SuperShip:

Nếu bạn muốn tìm hiểu và sử dụng dịch vụ giao hàng và vận chuyển của SuperShip, hãy truy cập vào trang web của chúng tôi tại đường dẫn sau: https://supership.vn

1.3. Địa chỉ Mail của SuperShip:

Nếu bạn muốn liên hệ qua mail với SuperShip, vui lòng gửi thư tới địa chỉ Email: contact@supership.vn

2. Xin vui lòng cho tôi biết số điện thoại tổng đài của Supership?

Khi cần liên hệ trong trường hợp gặp sự cố, rất nhiều người đặc biệt là những khách hàng sử dụng dịch vụ của Supership quan tâm đến việc liên hệ như thế nào. Tổng đài của Supership hoạt động 24/7 và còn dùng để tiếp nhận ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, và hỗ trợ khách hàng, để giúp Supership ngày càng cải thiện và cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Bạn có thể gọi đến số tổng đài của Supership tại số 1900.636.152 – 1900 0317 để nhận sự hỗ trợ.

3. Số tổng đài điện thoại Supership được sử dụng cho mục đích gì?

Số tổng đài điện thoại Supership được sử dụng trong nhiều trường hợp khách hàng cần giải quyết các vấn đề, bao gồm: hướng dẫn về việc gửi hàng bằng dịch vụ Supership, thông tin về đơn hàng, phí giao hàng, địa chỉ các bưu cục Supership, bưu cục Supership tại Hà Nội, Sài Gòn, tra cứu mã vận đơn Supership, khiếu nại về dịch vụ Supership, thông tin về chuyển phát nhanh bằng dịch vụ Supership, liên hệ với Supership và các dịch vụ giao hàng khác. Số tổng đài điện thoại của Supership có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Bạn có thể liên hệ qua hotline của Supership 24/7, bao gồm cả ngày nghỉ và lễ tết.

Xem thêm  Giao Hàng Nhanh: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

Số tổng đài điện thoại Supership

4. Danh sách Bưu cục SuperShip trên toàn quốc

Bưu cục Supership toàn quốc Địa chỉ Bưu cục Supership toàn quốc
Bưu cục Supership An Giang 14 Khóm Long Thạnh C, P. Long Hưng, Tp. Hồng Ngự, An Giang
Supership Vũng Tàu 196 Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thắng Nhất, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
Supership Bắc Giang Số 374, Đường Trần Hưng Đạo, TK4, Tt. Neo, H. Yên Dũng, Bắc Giang
Supership Bình Dương Khu Nhà Ở Thương Mại Phú Hồng Thịnh V, P. An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

5. Một số câu hỏi thường gặp về Supership

5.1. Nếu tôi muốn sử dụng dịch vụ của Supership thì tôi phải làm gì?

Để sử dụng dịch vụ của Supership, bạn cần trước tiên cài đặt và đăng ký ứng dụng Supership. Sau khi hoàn tất việc đăng ký, Supership sẽ có nhân viên liên hệ với bạn để tư vấn, hỗ trợ sử dụng dịch vụ và kích hoạt tài khoản.

5.2. Khi đến bưu cục của Supership để nhận tiền hoặc thư bảo đảm, tôi cần phải mang theo giấy tờ gì?

Trong trường hợp đến nhận tiền hoặc thư bảo đảm, bạn cần mang theo giấy tờ tùy thân như căn cước công dân hoặc chứng minh thư cùng giấy tờ chứng minh mình là người được nhận tiền hoặc thư bảo đảm đó. Khi đến nơi, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn trong việc thực hiện thủ tục này.

5.3. Tại sao cần đóng gói theo quy chuẩn?

Quy chuẩn đóng gói được áp dụng nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ cửa hàng đến khách hàng, giảm tình trạng trả hàng, và tiết kiệm chi phí cho các cửa hàng. Quy định đóng gói được sử dụng làm căn cứ để quy định trách nhiệm cho các bên liên quan khi xảy ra khiếu nại do lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Xem thêm  Những Điều Bạn Chưa Biết Về Dịch Vụ Vận Chuyển EMS

5.4. Tôi muốn gửi hàng từ Phú Yên về Huế thì làm thế nào?

Để gửi hàng, bạn có thể thực hiện việc này trên ứng dụng của Supership hoặc mang hàng tới bưu cục gần bạn nhất để đóng gói và tuân theo hướng dẫn của nhân viên để gửi hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

5.5. Vì sao nhiều lần gọi lên tổng đài SuperShip nhưng không ai nghe máy?

Có thể nói rằng hàng ngày bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Supership nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ do Supership cung cấp, bao gồm việc hỏi thông tin về giao hàng, thời gian giao hàng Supership, Supership Hà Nội, Supership Nha Trang, nhận hàng, trả hàng, hoàn tiền, và khiếu nại về dịch vụ Supership, giao hàng Supership,… Vì vậy, đôi khi bạn có thể phải chờ đợi một chút khi gọi lên tổng đài của Supership, vì hệ thống của Supership đôi khi có thể quá tải. Nếu bạn gặp tình trạng này khi gọi lên số điện thoại của Supership, bạn có thể tắt máy và chờ khoảng 5-10 phút rồi gọi lại.

Trên đây là tổng hợp các thông tin cần thiết về dịch vụ vận chuyển SuperShip mà chúng tôi tổng hợp lại, mọi thắc mắc về các dịch vụ vận chuyển nhanh, hỏa tốc bạn có thể gọi ngay đến 1900 0317 để được các tổng đài viên tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM