Tổng Đài Hỗ Trợ Nasco: Địa chỉ, số điện thoại, thông tin liên hệ

Bạn sử dụng dịch vụ của Nasco và đang tìm kiếm thông tin về Nasco như số điện thoại, địa chỉ, trung tâm bảo hành và tổng đài chăm sóc khách hàng? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin về đơn vị vận chuyển giao hàng Nasco:

1. Thông tin cơ bản về Nasco

Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa Nasco (Nasco Logistics) đã được thành lập chính thức vào ngày 01 tháng 03 năm 2016 sau khi tách ra từ Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài (Nasco),  là một thành viên của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).

Nasco Logistics hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Logistics và bao gồm các dịch vụ sau: Giao nhận vận chuyển (với thương hiệu Nasco Express hoạt động từ năm 1993), Kho hàng (Warehouse), Phân phối (Distribution) và Kết nối chuỗi cung ứng (Supplychain).

1.1. Địa chỉ của Nasco: Hiện tại, trụ sở chính của Nasco đặt tại địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Xem thêm  Số điện thoại liên hệ, địa chỉ của đơn vị vận chuyển Sship

1.2. Website của Nasco: Nếu bạn muốn tham khảo và sử dụng dịch vụ giao hàng và vận chuyển của Nasco, bạn có thể truy cập vào trang web của Nasco qua đường link sau: https://nascoexpress.com

1.3. Địa chỉ Email của Nasco: Nếu bạn muốn gửi thư điện tử cho Nasco, bạn có thể gửi vào địa chỉ Email: info@nasco.vn.

Tổng Đài Hỗ Trợ Nasco

2. Số điện thoại tổng đài của Nasco là gì? 

Khi gặp sự cố và cần liên hệ thì nên gọi vào số nào? Điều này là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm, đặc biệt là những khách hàng sử dụng dịch vụ của Nasco. Vậy, số tổng đài điện thoại của Nasco là số nào? Số điện thoại tổng đài Nasco Express hỗ trợ khách hàng: 1900.1106 – 1900 0317 đây là tổng đài 24/7. 

Ngoài ra, tổng đài Nasco cũng là nơi để nhận ý kiến đóng góp và phản hồi từ khách hàng về chất lượng giao hàng Nasco, chất lượng dịch vụ Nasco, chăm sóc khách hàng của Nasco Express. Hỗ trợ Nasco Express giúp cải thiện ngày càng tốt hơn, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

3. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ vận chuyển Nasco

Ngoài ra số tổng đài điện thoại Nasco còn được sử dụng cho các mục đích sau: giải quyết các vấn đề liên quan đến vận chuyển Nasco, bao gồm tìm hiểu về địa chỉ Nasco tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, gửi hàng thông qua dịch vụ Nasco Express, tra cứu mã vận đơn của Nasco, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Nasco, thắc mắc về quá trình giao hàng Nasco, tìm địa chỉ bưu cục phát Nasco, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa của Nasco, kiểm tra trạng thái đơn hàng của Nasco, sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc của Nasco, hoặc thậm chí liên hệ với Nasco Tân Bình và nhiều trường hợp khác. 

Xem thêm  Số điện thoại, thông tin địa chỉ liên hệ của đơn vị vận chuyển Shipchung

Tổng đài Nasco có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng để giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Bạn có thể liên hệ với Nasco 24/7, bao gồm cả ngày nghỉ và lễ tết.

dịch vụ vận chuyển Nasco

3.1. Nếu tôi muốn sử dụng dịch vụ của Nasco thì tôi phải làm gì?

Để sử dụng dịch vụ của Nasco, trước hết bạn cần cài đặt và đăng ký ứng dụng Nasco. Sau khi hoàn tất việc đăng ký, nhân viên Nasco sẽ liên hệ với bạn để tư vấn, hỗ trợ trong việc sử dụng dịch vụ và kích hoạt tài khoản của bạn.

3.2. Phí vận chuyển của Nasco tính như thế nào?

Phí vận chuyển của đơn hàng sẽ phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng, trọng lượng, và kích thước của từng sản phẩm. Nasco có hệ thống tính phí vận chuyển ngay khi bạn tạo đơn hàng, giúp bạn biết trước phí vận chuyển trước khi gửi hàng.

3.3. Vì sao cần phải đóng gói theo quy chuẩn?

Đóng gói theo quy chuẩn giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ cửa hàng đến khách hàng, giảm thiểu tình trạng trả hàng, và tiết kiệm chi phí cho cửa hàng. Quy định đóng gói được thực hiện để định rõ trách nhiệm của tất cả các bên khi có khiếu nại về lỗi trong quá trình vận chuyển.

3.4. Tôi ở Cà Mau nhưng muốn gửi hàng cho người thân ở Hà Nội thì làm thế nào?

Để gửi hàng, bạn có thể sử dụng ứng dụng Nasco hoặc mang sản phẩm tới bưu cục Nasco gần bạn nhất để đóng gói và tuân theo hướng dẫn từ nhân viên để gửi hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Xem thêm  Tổng đài Vnpost: Thông tin liên hệ số điện thoại và địa chỉ

3.5. Vì sao khi gọi tổng đài CSKH Nasco thường không có ai nghe máy?

Hàng ngày, bộ phận CSKH Nasco tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng về các dịch vụ của Nasco tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, việc trả hàng, hoàn tiền, khiếu nại, và nhiều yêu cầu khác… Điều này có thể dẫn đến thời gian chờ khi gọi tổng đài Nasco. 

Nếu gặp phải tình trạng này, bạn có thể tắt máy và thử lại sau khoảng 5-10 phút. Dưới đây là thông tin liên hệ và địa chỉ tổng đài Nasco:

Tổng đài Nasco: 1900.1106 – 1900 0317 (hoạt động 24/7) được đăng ký theo quy định pháp luật. Chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tra cứu thông tin theo yêu cầu, bao gồm số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, số Fax, số trung tâm CSKH, trung tâm bảo hành, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung, tuân theo quy định pháp luật Việt Nam.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM