Điện lực Bình Phước: Số điện thoại và Địa chỉ liên hệ

Điện lực Bình Phước
Địa chỉ: Số 905 - Quốc lộ 14 - P. Tiến Thành – Tp. Đồng Xoài - T. Bình Phước

Nếu bạn đang là khách hàng của Công ty Điện lực Bình Phước và cần tìm các thông tin liên quan như số điện thoại, địa chỉ, tổng đài chăm sóc khách hàng, hoặc trang web chính thức của họ, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin quan trọng sau đây.

1. Giới thiệu về Công ty Điện lực Bình Phước

Công ty Điện lực Bình Phước ra đời vào ngày 01/4/1997, được tách ra từ Điện lực Sông Bé cũ. Lúc bấy giờ, toàn bộ cán bộ và nhân viên của công ty chỉ có 113 người, hầu hết từ Bình Dương được chuyển đến làm việc tại Bình Phước. Cuộc sống lúc đó đầy khó khăn, với việc ăn cơm tập thể và chỗ ở riêng tư trong một tỉnh vùng sâu, xa xôi, nhưng họ đã cùng nhau hát lên “Khúc hát người đi khai hoang”.

Sau 13 năm hoạt động, vào ngày 14/4/2010, theo đề án tái cấu trúc ngành điện của Chính phủ, Tập đoàn Điện lực Việt Nam quyết định đổi tên các Điện lực trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Nam thành Công ty Điện lực. Do đó, Điện lực Bình Phước đã chuyển tên thành Công ty Điện lực Bình Phước.

Trong những năm qua, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ và nhân viên Công ty Điện lực Bình Phước đã luôn đoàn kết và hợp sức, tận tâm lao động sản xuất, tuân thủ sự chỉ đạo từ Đảng ủy cũng như tạo sự phối hợp mạnh mẽ giữa chính quyền và các tổ chức đoàn thể trong đơn vị. Nhờ đó, họ đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế và kỹ thuật mà Tổng Công ty Điện lực Miền Nam giao, đóng góp đáng kể vào việc phát triển kinh tế và xã hội của tỉnh Bình Phước. Công ty Điện lực Bình Phước đã nhận được nhiều bằng khen từ Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Phước. Năm 2000, Công ty được tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì và năm 2005 được tặng thưởng Huân chương lao động Hạng Nhất. Đặc biệt, vào năm 2015, Công ty đã đứng đầu trong phong trào thi đua lao động sản xuất của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam và được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập Hạng Ba, đánh dấu những thành tựu xuất sắc của công ty.

Xem thêm  Điện lực Dương Minh Châu: Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng
Thông tin Chi tiết
Địa chỉ Số 905 – Quốc lộ 14 – Phường Tiến Thành – Thành phố Đồng Xoài – Tỉnh Bình Phước
Số điện thoại tổng đài 1900 01931900 03171900 10061900 9000
Website https://pcbinhphuoc.evnspc.vn/
Email liên hệ pcbinhphuoc@evnspc.vn

2. Vai trò Số hotline CSKH Điện lực Bình Phước dùng để làm gì?

  1. Giải quyết thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ điện, bao gồm:
    • Thông tin về thời gian đóng tiền điện
    • Hướng dẫn thủ tục đăng ký sử dụng điện
    • Kiểm tra số điện tiêu dùng
    • Yêu cầu sửa chữa điện
    • Thay đổi công tơ điện
    • Cung cấp thông tin về lịch cắt điện
    • Giải đáp các vấn đề khác liên quan đến dịch vụ điện
  2. Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về quá trình sử dụng điện năng.
  3. Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề và thủ tục liên quan đến điện.
  4. Nhận các ý kiến đóng góp mang tính xây dựng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  5. Cung cấp hỗ trợ nhanh chóng thông qua nhân viên trực tổng đài.

Điện lực Bình Phước sử dụng tổng đài này nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Khách hàng được khuyến khích liên hệ số tổng đài này khi có bất kỳ nhu cầu hỗ trợ nào liên quan đến dịch vụ điện.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM