Top 10 Văn Phòng Công Chứng Uy Tín Tại Hà Nội

Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, là một thành phố có lịch sử và văn hóa đậy ấn tượng. Thành phố này nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ kính, có sự kết hợp của nhiều nền văn hóa như Đông Nam Á, Trung Quốc và Pháp.

Trung tâm của thành phố là Khu phố cổ sầm uất, nơi các con phố hẹp thường được đặt tên theo các mặt hàng thương mại. Khu phố cổ chứa đựng nhiều ngôi đền nhỏ, trong đó có đền Bạch Mã, tôn vinh một con ngựa huyền thoại. Chợ Đồng Xuân là một trong những chợ lớn nhất ở Hà Nội, nơi bạn có thể tìm thấy đủ loại hàng hóa từ đồ gia dụng đến thực phẩm đường phố.

Văn Phòng Công Chứng Uy Tín Tại Hà Nội

Để đảm bảo tính hợp pháp và chứng thực cho các giao dịch dân sự, hệ thống văn phòng công chứng đã được thiết lập. Ở Hà Nội, có nhiều văn phòng công chứng được thành lập tại các quận, huyện và thị xã. Các văn phòng công chứng này hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội.

I. Top 10 các văn phòng công chứng lớn, uy tín tại Hà Nội

1. Phòng công chứng Số 4 thành phố Hà Nội

Phòng Công chứng số 4 thành phố Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 55/2003/QĐ-UB của UBND thành phố Hà Nội, ban hành ngày 02/05/2003. Từ thời điểm thành lập đến nay, Phòng luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ phía khách hàng với tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ và chất lượng công việc chứng thực tại đây.

Trưởng Phòng Công chứng số 4 thành phố Hà Nội: Đặng Mạnh Tiến

Mã số thuế: 0101365991

Địa chỉ văn phòng được đặt tại: Tòa N4D, 50 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

2. Phòng công chứng Số 6 thành phố Hà Nội

Phòng công chứng số 6 tại thành phố Hà Nội ra đời vào ngày 13 tháng 10 năm 2005 theo quyết định số 157/2005/QĐUB của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội. Phòng công chứng số 6 Hà Nội là một đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Tư pháp Hà Nội, với tổng cộng 18 công chức, viên chức, và lao động. Phòng công chứng số 6 đã trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công chứng, với hoạt động chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ có chất lượng cao, đáng tin cậy và chính xác.

Trưởng Phòng công chứng số 6 Thành phố Hà Nội là ông Nguyễn Xuân Bang.

Mã số thuế của phòng công chứng: 0101892719.

Địa chỉ của Phòng công chứng số 6 Thành phố Hà Nội nằm trên đường Kim Đồng, phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

3. Phòng công chứng Số 5 thành phố Hà Nội

Phòng công chứng số 5 tại thành phố Hà Nội là một cơ quan nhà nước có thẩm quyền chứng nhận mọi loại hợp đồng và giao dịch, theo quy định của pháp luật, mà bắt buộc phải được công chứng. Ngoài ra, họ cũng tiếp nhận và công chứng các hợp đồng và giao dịch theo yêu cầu của người sử dụng dịch vụ công chứng.

Phòng công chứng số 5 thành phố Hà Nội được thành lập dựa trên Quyết định số 38/2018/QĐ-UBND ngày 26 tháng 07 năm 2018 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội. Từ khi thành lập, Phòng đã luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, và hàng năm đều được Sở Tư pháp thành phố Hà Nội tặng giấy khen để công nhận sự đóng góp của họ.

Với đội ngũ công chứng viên giàu kinh nghiệm, Phòng công chứng số 5 thành phố Hà Nội đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho người dân ở ngoại thành Hà Nội và các vùng lân cận trong việc công chứng. Họ đã thực hiện thành công hàng nghìn hợp đồng và giao dịch, góp phần quan trọng trong việc đảm bảo an toàn pháp lý cho tất cả các bên tham gia giao dịch.

Thông tin liên hệ:

  • Trưởng phòng: Đoàn Thái
  • Mã số thuế: 0101498631
  • Địa chỉ: Km đường 2, Phù Lỗ, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
Xem thêm  Top 10 Địa Chỉ Văn Phòng Công Chứng Tại Cần Thơ

4. Phòng công chứng Lạc Việt

Văn phòng công chứng Lạc Việt đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng về cả chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc. Điều này không chỉ bởi sự hiện diện của đội ngũ lãnh đạo và các cố vấn có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật mà còn nhờ vào đội ngũ nhân viên công chứng năng động và có trình độ chuyên môn cao. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về công chứng của khách hàng, bất kể là trong giờ hành chính, ngoài giờ, ngày nghỉ, hay ngày lễ.

Trưởng Văn phòng công chứng Lạc Việt: Trần Quốc Khánh

Mã số thuế: 0103089176

Địa chỉ Văn phòng công chứng Lạc Việt: Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

5. Văn phòng công chứng A9

Kiểm tra tình trạng hợp pháp của bất động sản là một quy trình quan trọng giúp khách hàng xác nhận tính pháp lý của tài sản trước khi tiến hành giao dịch, nhằm tránh các rủi ro pháp lý có thể xảy ra.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí để giúp khách hàng hiểu rõ về các quy định pháp luật liên quan đến giao dịch của họ, từ đó giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn.

Chúng tôi cũng thực hiện công chứng ngoài giờ và ngoài trụ sở để đáp ứng nhu cầu công chứng của khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào.

Hồ sơ sau khi được công chứng sẽ được giao tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Với các dịch vụ hỗ trợ này, Văn phòng công chứng A9 cam kết cung cấp dịch vụ an toàn, nhanh chóng, thuận tiện, và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng với mức phí hợp lý nhất.

Trưởng Văn phòng công chứng A9 là Đoàn Thị Lý, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng. Mã số thuế của Văn phòng công chứng A9 là 0103253595.

Địa chỉ của chúng tôi tọa lạc tại Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các dịch vụ hỗ trợ của Văn phòng công chứng A9 được sắp xếp theo mức độ quan trọng, từ các dịch vụ có tính pháp lý cao đến các dịch vụ hỗ trợ tiện ích.

6. Văn phòng công chứng Lê Xuân

Văn phòng công chứng Lê Xuân là một tổ chức hành nghề công chứng đáng tin cậy, chuyên nghiệp nằm tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Văn phòng này đã được thành lập dưới sự quyết định của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và chuyên cung cấp một loạt các dịch vụ công chứng và chứng thực.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về công chứng từ phía người dân và doanh nghiệp, Văn phòng công chứng Lê Xuân đã triển khai nhiều dịch vụ tiện ích như sau:

– Dịch vụ nhận hồ sơ tận nơi: Văn phòng sẽ cử nhân viên đến địa điểm của khách hàng để thu thập hồ sơ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của họ.

– Dịch vụ công chứng tận nơi: Văn phòng sẽ cử nhân viên đến địa điểm của khách hàng để tiến hành các thủ tục công chứng, giúp khách hàng tiện lợi hơn.

– Dịch vụ trả hồ sơ tận nơi: Sau khi hoàn thành công chứng, Văn phòng sẽ gửi nhân viên đến tận nơi để trả hồ sơ cho khách hàng.

– Dịch vụ công chứng ngoài giờ, vào thứ 7 và chủ nhật: Văn phòng sẽ làm việc ngoài giờ hành chính cũng như vào các ngày thứ 7 và chủ nhật để phục vụ nhu cầu công chứng của khách hàng.

Tại Văn phòng công chứng Lê Xuân, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ công chứng viên, chuyên viên, và thư ký nghiệp vụ giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ tận tình. Với cam kết “Uy tín – Chuyên nghiệp – Vì quyền lợi khách hàng,” Văn phòng công chứng Lê Xuân cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng tốt nhất, an toàn nhất, và có chi phí hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Trưởng Văn phòng: Lê Thị Xuân
  • Mã số thuế: 0107839768
  • Địa chỉ: Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

Văn phòng công chứng Lê Xuân là một địa điểm đáng tin cậy cho công chứng và chứng thực, với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm đối với khách hàng.

7. Văn phòng công chứng Số 10 thành phố Hà Nội

Phòng công chứng số 10 thành phố Hà Nội được thành lập vào ngày 30 tháng 11 năm 2011 theo Quyết định số 5597/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội.

Trong vòng 7 năm qua, Phòng công chứng số 10 thành phố Hà Nội đã luôn thực hiện một cách xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nhiệm vụ chính của Phòng là phục vụ công chứng các hợp đồng, giao dịch, và chứng thực các giấy tờ của tổ chức, doanh nghiệp, và người dân tại khu vực phía tây của thành phố Hà Nội.

Xem thêm  Top 4 Văn Phòng Công Chứng Uy Tín Tại Quận Ba Đình

Phòng này có đội ngũ cán bộ công chứng viên và viên chức có trình độ chuyên môn cao, am hiểu mọi thủ tục công chứng, và họ có phẩm chất chính trị tốt cùng lập trường chính trị kiên định. Đội ngũ này luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về công chứng và chứng thực hợp pháp từ tổ chức và cá nhân một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác, đảm bảo hiệu quả cao trong hoạt động công chứng.

Trưởng phòng công chứng số 10 thành phố Hà Nội là ông Hà Đăng Tiến.

Mã số thuế của Phòng công chứng số 10 thành phố Hà Nội là 0105891392.

Địa chỉ chính của Phòng công chứng số 10 thành phố Hà Nội đặt tại thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung về Phòng công chứng số 10 thành phố Hà Nội:

Phòng công chứng số 10 thành phố Hà Nội là một đơn vị sự nghiệp có thu, tự đảm bảo một phần kinh phí hoạt động thường xuyên. Phòng này có tư cách pháp nhân, con dấu riêng và chịu sự quản lý và chỉ đạo trực tiếp từ Sở Tư pháp thành phố Hà Nội.

Ngoài trụ sở chính tại thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Phòng công chứng số 10 thành phố Hà Nội còn có các điểm công chứng tại các xã và thị trấn trên địa bàn huyện Ba Vì.

Phòng công chứng số 10 thành phố Hà Nội cung cấp các dịch vụ công chứng và chứng thực đa dạng các loại giấy tờ, văn bản, và hợp đồng giao dịch, tuân theo quy định của pháp luật.

8. Văn phòng công chứng Hoàn Kiếm

Văn phòng công chứng Hoàn Kiếm được thành lập theo quyết định số 2757/QĐ-UBND ngày 24/12/2008 của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội. Đây là một tổ chức cung cấp dịch vụ công chứng, được pháp luật công nhận với đầy đủ tư cách pháp nhân, sở hữu trụ sở riêng, con dấu, và tài khoản tài chính riêng biệt. Văn phòng này luôn đặt lên hàng đầu sứ mệnh đảm bảo chất lượng dịch vụ công chứng và luôn coi trọng lợi ích của khách hàng.

Trưởng Văn phòng công chứng: Nguyễn Đức Tú

Mã số thuế: 0103222371

Địa chỉ Văn phòng công chứng: Nguyễn Hữu Huân, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Văn phòng cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua phong cách chuyên nghiệp, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo suốt quá trình công chứng.

9. Văn phòng công chứng Số 2 thành phố Hà Nội

Phòng Công chứng số 2 thành phố Hà Nội đã được thành lập vào ngày 27/8/1994 theo Quyết định số 1665 của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội. Với hơn 25 năm hoạt động, phát triển và trưởng thành, Phòng Công chứng số 2 thành phố Hà Nội đã luôn thực hiện tốt các chức năng và nhiệm vụ của mình trong lĩnh vực công chứng. Các nhiệm vụ này bao gồm chứng nhận Hợp đồng, giao dịch, chứng nhận chữ ký của người dịch, cũng như chứng thực bản sao theo quy định của pháp luật.

Phòng Công chứng số 2 thành phố Hà Nội là một tổ chức đoàn kết, luôn duy trì tinh thần nhất chí cao độ, và vì vậy, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.

Trưởng Phòng Công chứng Số 2 Thành phố Hà Nội: Nguyễn Chí Thiện

Mã số thuế: 0100111401

Địa chỉ của Phòng Công chứng Số 2 Thành phố Hà Nội nằm tại Đường Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội.

10. Văn phòng công chứng Thái Hà

Văn phòng công chứng Thái Hà là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công chứng, cam kết giải quyết mọi vấn đề pháp lý một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng trong quá trình giao dịch. Chúng tôi ra đời vào ngày 18/12/2008 và được điều hành bởi đội ngũ công chứng viên có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực luật và công chứng. Văn phòng công chứng Thái Hà mở cửa làm việc cả ngày thứ 7 và chủ nhật để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ công chứng ngoài giờ hành chính, tại nhiều địa điểm khác nhau, ngay cả trong các ngày nghỉ và ngày lễ.

Mức phí công chứng tại Văn phòng công chứng Thái Hà luôn tuân theo quy định của pháp luật, và chúng tôi cũng có những ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng tiềm năng. Để biết thêm chi tiết hoặc để được tư vấn về các dịch vụ công chứng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Trưởng Văn phòng công chứng Thái Hà: Nguyễn Việt Cường

Mã số thuế: 0103128315

Địa chỉ Văn phòng công chứng Thái Hà: Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Xem thêm  Văn phòng công chứng Vũng Tàu: Hotline và danh sách các văn phòng

II. Quy trình làm việc tiêu chuẩn của văn phòng công chứng Hà Nội

Quy trình làm việc tại các văn phòng công chứng ở Thành phố Hà Nội có sự biến đổi tùy theo từng địa điểm cụ thể, tuy nhiên, chúng đều phải tuân theo quy định của pháp luật. Các bước thông thường trong quy trình bao gồm:

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ và đệ trình hồ sơ

Khách hàng đến văn phòng công chứng và cung cấp giấy tờ theo hướng dẫn của văn phòng (bản sao và bản gốc để đối chiếu). Công chứng viên sẽ kiểm tra hồ sơ, nếu thiếu gì sẽ yêu cầu bổ sung hoặc xác minh. Sau đó, công chứng viên sẽ sao chụp lại toàn bộ giấy tờ và trả lại bản gốc cho khách hàng.

Bước 2: Soạn thảo và ký kết văn bản công chứng

Công chứng viên sẽ soạn thảo văn bản công chứng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và quy định của pháp luật. Sau khi soạn thảo xong, công chứng viên sẽ gửi cho các bên liên quan để đọc và kiểm tra. Nếu không có ý kiến gì, sẽ được lên lịch ký kết.

Khi ký kết, tất cả bên tham gia cần mang theo toàn bộ giấy tờ bản gốc. Công chứng viên sẽ đọc và giải thích nội dung văn bản công chứng. Sau đó, tất cả bên sẽ ký vào từng trang văn bản, trừ trang lời chứng. Trang lời chứng sẽ được công chứng viên ký.

Bước 3: Đóng dấu, trả kết quả và lưu trữ

Sau khi ký kết, văn bản công chứng sẽ được chuyển xuống bộ phận hành chính để đóng dấu, lấy số công chứng và thanh toán phí. Văn bản công chứng sau đó sẽ được trả lại cho khách hàng. Sau khi hoàn tất, công chứng viên sẽ giao toàn bộ hồ sơ cho phòng lưu trữ để quản lý.

Một số điểm quan trọng khi tiến hành công chứng tại các văn phòng công chứng tại Hà Nội:

  • Khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ theo hướng dẫn của văn phòng công chứng.
  • Trước khi ký kết, khách hàng cần đọc kỹ nội dung văn bản công chứng.
  • Khách hàng cần thanh toán phí công chứng theo quy định.

Đây là quy trình làm việc tại văn phòng công chứng Thành phố Hà Nội, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình này và tiết kiệm thời gian của bạn khi thực hiện công chứng.

III. Các loại phí của văn phòng công chứng tại Hà Nội

Các văn phòng công chứng trên lãnh thổ của Thành phố Hà Nội, bao gồm Văn phòng công chứng quận Hoàn Kiếm, Văn phòng công chứng quận Hai Bà Trưng, Văn phòng công chứng huyện Thanh Trì, Văn phòng công chứng huyện Phúc Thọ,… đều do Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội quản lý. Các cơ sở này hoạt động và thu phí theo quy định của Luật Công chứng năm 2014 và các văn bản pháp luật liên quan.

Mỗi văn phòng công chứng có thể áp dụng mức phí riêng về dịch vụ đi lại,… tuy nhiên, vẫn phải tuân theo quy định pháp luật về việc thu phí công chứng cho các tài liệu và giấy tờ theo Thông tư 257/2016/TT-BTC. Thông tư này chỉ định về mức thu phí và lệ phí công chứng cho các loại dịch vụ sau đây:

  • Phí công chứng cho việc hợp đồng, giao dịch theo giá trị.
  • Phí công chứng cho hợp đồng, giao dịch không theo giá trị.
  • Phí nhận lưu giữ di chúc.
  • Phí cấp bản sao văn bản công chứng.
  • Phí công chứng cho việc dịch thuật.

IV. Thời gian làm việc của các văn phòng công chứng tại Hà Nội

Hiện nay, các văn phòng công chứng thực hiện theo lịch làm việc của các cơ quan hành chính Nhà nước như sau:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu:
    • Sáng: Từ 8 giờ đến 12 giờ
    • Chiều: Từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút
  • Thứ bảy (một số văn phòng công chứng ở Thành phố Hà Nội như Văn phòng công chứng quận Tây Hồ, Văn phòng công chứng quận Thanh Xuân, Văn phòng công chứng huyện Phú Xuyên, Văn phòng công chứng quận Hoàng Mai,…):
    • Sáng: Từ 8 giờ đến 12 giờ

Ngoài những giờ làm việc thường ngày, các văn phòng công chứng còn cung cấp các dịch vụ sau đây:

  • Công chứng ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ, và ngày lễ tết.
  • Cung cấp dịch vụ công chứng ngoài trụ sở, đội ngũ chuyên viên sẽ tới địa chỉ của khách hàng để thực hiện quy trình công chứng.

V. Những thủ tục cần chuẩn bị trước khi đến văn phòng công chứng

Để thuận lợi và an toàn khi thực hiện các giao dịch công chứng, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn của văn phòng công chứng trước. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về thủ tục, giấy tờ cần thiết, phí công chứng, thời gian làm việc và quy trình thực hiện. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp hotline 1900 0317 để được hỗ trợ nhanh chóng khi cần thiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM