Bạn đang sử dụng dịch vụ điện tại Nghệ An và cần được hỗ trợ về các vấn đề liên quan? Bạn đang tìm kiếm số tổng đài chăm sóc khách hàng, địa chỉ, website hay số điện thoại đường dây nóng của Điện lực Nghệ An? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin quan trọng giúp bạn dễ dàng kết nối với tổng đài Điện lực Nghệ An một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, đảm bảo bạn luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời khi cần.
I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Nghệ An
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | Số 2, Đường Duy Tân, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An |
Số điện thoại | 0238 612 889 – 19000317 – 1900 0193 |
Website | https://pcnghean.npc.com.vn/ |
cskh@npc.com.vn | |
Số Fax | 0238 3523 228 |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:00 – 11:00 Buổi chiều: 13:00 – 15:00 |
II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Nghệ An
Hồ sơ cần thiết để đăng ký mua điện sinh hoạt bao gồm
- Giấy đề nghị mua điện: Sử dụng theo mẫu quy định
- Giấy tờ tùy thân của người đăng ký: Bản sao Căn cước công dân (CCCD) hoặc Hộ chiếu
- Giấy tờ chứng minh chủ thể hợp đồng mua bán điện: Bản sao của một trong các giấy tờ sau
- Sổ hộ khẩu
- Chứng nhận quyền sử dụng đất
- Hợp đồng mua bán nhà đất
- Hợp đồng thuê địa điểm
Lưu ý: Thời gian xử lý hồ sơ là 03 ngày làm việc
III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Nghệ An
- Báo hỏng và mất điện: Cung cấp thông tin và hỗ trợ xử lý khi gặp sự cố về điện
- Thời gian đóng tiền điện: Giải đáp các câu hỏi liên quan đến thời gian và cách thức thanh toán hóa đơn điện
- Thủ tục đăng ký sử dụng điện: Hướng dẫn quy trình và các bước cần thiết để đăng ký dịch vụ sử dụng điện
- Kiểm tra số điện tiêu thụ: Cung cấp thông tin về lượng điện đã sử dụng và kiểm tra hóa đơn
- Sửa chữa điện: Hỗ trợ khắc phục các sự cố hệ thống điện trong nhà hoặc doanh nghiệp
- Thay đổi công tơ điện: Cung cấp dịch vụ thay đổi công tơ khi có yêu cầu
- Lịch cắt điện: Thông báo về lịch cắt điện theo định kỳ hoặc trong các trường hợp khẩn cấp
- Ý kiến đóng góp: Tiếp nhận phản hồi và ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ điện an toàn, ổn định và tiện lợi trên khắp địa bàn tỉnh. Tổng đài Điện lực Nghệ An luôn hoạt động 24/7 qua số hotline 1900 0317, khách hàng có thể nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. Từ việc giải đáp các thắc mắc, báo cáo sự cố cho đến tra cứu thông tin và sửa chữa, đội ngũ chăm sóc khách hàng Điện lực Nghệ An luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.