Điện lực Quảng Ninh: Địa chỉ và Số điện thoại hỗ trợ

Điện lực Quảng Ninh
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ – P. Hồng Hà – Tp. Hạ Long – T. Quảng Ninh

Bạn đang sử dụng dịch vụ điện tại Quảng Ninh và có thắc mắc về các dịch vụ hoặc cần liên hệ hỗ trợ? Bạn muốn biết số điện thoại tổng đài, địa chỉ, website hoặc hotline khiếu nại của Điện lực Quảng Ninh? Đây là những thông tin mà không chỉ riêng bạn, mà nhiều khách hàng khác cũng đang tìm kiếm khi gặp sự cố về điện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin liên hệ quan trọng để bạn có thể liên hệ với tổng đài Điện lực Quảng Ninh một cách nhanh chóng nhất.

I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Quảng Ninh

Thông tin Chi tiết
Địa chỉ Đường Nguyễn Văn Cừ – P. Hồng Hà – TP. Hạ Long – Tỉnh Quảng Ninh
Số điện thoại 0203 2210 302 hoặc 190003171900 0193
Website https://pcquangninh.npc.com.vn
Email cskh@npc.com.vn
Số Fax 0203 3835 802
Thời gian làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6

Buổi sáng: 08:00 – 12h00 

Buổi chiều: 13:00 – 17:00

II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Quảng Ninh

Hồ sơ đăng ký mua điện sinh hoạt gồm:

  1. Giấy đề nghị mua điện.
  2. Một trong các giấy tờ liên quan đến nơi đăng ký sử dụng điện (bản sao có chứng thực hoặc công chứng)
  • Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú với thời hạn từ 01 năm trở lên.
  • Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu nhà ở, quyết định giao nhà, hoặc hợp đồng mua nhà.
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (đã có nhà hoặc đang trong quá trình xây dựng).
  • Hợp đồng thuê nhà có xác nhận từ cơ quan chính quyền địa phương. Trong trường hợp không có xác nhận, người thuê cần cung cấp giấy đăng ký tạm trú.

Trường hợp không có các giấy tờ trên: Cần giấy xác nhận của UBND phường/xã tại nơi mua điện.

Thời gian xử lý dịch vụ: Không quá 07 ngày làm việc kể từ khi khách hàng nộp đủ hồ sơ và thỏa thuận với Công ty Điện lực (nếu có)

III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Quảng Ninh

Khách hàng có thể liên hệ số hotline Điện lực Quảng Ninh để được hỗ trợ những dịch vụ sau

  1. Giải đáp thắc mắc về dịch vụ điện lực và hỗ trợ khách hàng sử dụng điện
  2. Tiếp nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng về chất lượng dịch vụ và điện năng
  3. Báo cáo sự cố điện và nhận hỗ trợ khắc phục sự cố
  4. Thay đổi thông tin thanh toán và thông tin chủ hộ thanh toán trong hồ sơ khách hàng
  5. Hỗ trợ tra cứu thông tin dịch vụ điện lực:
  • Lắp đặt công tơ điện
  • Tra cứu mã khách hàng của Điện lực Quảng Ninh
  • Thông tin về chi nhánh điện lực tại Hạ Long, Bãi Cháy và các khu vực khác
  • Lịch cắt điện Quảng Ninh
  • Hồ sơ đăng ký sử dụng điện
  • Thông tin về việc thanh toán hóa đơn tiền điện
  • Tra cứu tiền điện và hóa đơn tiền điện
  1. Hỗ trợ thay thế và sửa chữa thiết bị điện:
  • Thay đồng hồ điện
  • Sửa chữa đường dây điện
  1. Hỗ trợ qua kênh trực tuyến:
  • Chat online với chuyên viên hỗ trợ
  • Tra cứu các câu hỏi thường gặp từ khách hàng
  • Xem thông tin về dịch vụ tại website

Điện lực Quảng Ninh luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ điện năng an toàn, ổn định và tiện lợi cho khách hàng trên địa bàn tỉnh. Với hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 qua số hotline 1900 0317, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ để được hỗ trợ về mọi vấn đề liên quan đến sử dụng điện. Từ giải đáp thắc mắc, báo cáo sự cố, tra cứu thông tin dịch vụ cho đến hỗ trợ sửa chữa, công ty Điện lực Quảng Ninh cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm  Một số các thông tin liên quan đến Điện lực Vĩnh Phúc

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM